Quảng cáo

Swansea vs Chelsea: Xây chắc ngôi đầu 22h00 ngày 17/1

Thứ bảy, 17/01/2015 18:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối đầu với Swansea City đêm nay, Chelsea sẽ có cơ hội bổ sung quỹ điểm để tiếp tục xây chắc ngôi đầu tại giải Ngoại hạng Anh.

VIDEO bàn thắng Chelsea 2-0 Newcastle

Sau thất bại 3-5 trước Tottenham trong ngày đầu tiên của năm 2015, thầy trò HLV Jose Mourinho lập tức lấy lại được tinh thần chiến đấu với chiến thắng 2-0 trước Newcastle ở vòng đấu trước. Với kết quả này, Chelsea hiện vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League với 49 điểm nhưng bị Man City rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm.

Bước vào trận đấu với Swansea City đêm nay tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh, The Blues sẽ thi đấu với quyết tâm cao để bảo vệ ngôi đầu bảng. Với đội hình đầy đủ những nhân sự quan trọng nhất, HLV Jose Mourinho có thể tung ra sân đội hình cực mạnh để giành lấy 3 điểm trên sân nhà của Swansea.

Trực tiếp Swansea vs Chelsea, xem trực tuyến Swansea vs Chelsea, kèo Swansea vs Chelsea, dự đoán Swansea vs Chelsea, link xem Swansea vs Chelsea, Swansea đấu với Chelsea

Chelsea quyết có 3 điển trước Swansea

Đến sân Liberty không chỉ với đội hình mạnh nhất, lịch sử cũng đang ủng hộ Chelsea bởi trong 5 lần đối đầu gần đây nhất họ có tới 4 chiến thắng và 1 trận hòa duy nhất cách đây khoảng 2 năm. Điều này cho thấy, rõ ràng trong 2 năm trở lại đây 'Thiên nga' chưa phải là đối thủ xứng tầm với Chelsea.

Dù được đánh giá cao hơn đối phương, thế nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho không được phép chủ quan bởi mùa giải năm nay họ thể hiện không tốt mỗi khi thi đấu xa nhà. Trong 5 lần làm khách, Chelsea chỉ có 1 chiến thắng duy nhất và để thua tới 2 trận. Hơn nữa, trong 4 trận thi đấu trên sân Liberty gần The Blues chỉ có 1 trận thắng và còn lại đều hòa.

Về phía Swansea City, phong độ gần đây của họ không được tốt khi chỉ mang về 6 điểm sau 5 trận đấu. Hơn nữa, đêm nay họ sẽ tiếp đón Chelsea mà không có tiền đạo hàng đầu Premier League Wilfried Bony - cầu thủ vừa chuyển sang Man City. Như vậy, HLV Garry Monk hiện chỉ còn kỳ vọng vào Gomis, Sigurosson, Dyer hay Sung-Yong Ki.

Với điểm tựa Liberty, liệu 'Thiên nga' có thể tạo nên điều bất ngờ trong cuộc tiếp đón Chelsea đêm nay. Trận đấu sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp, mời quý vị đón xem.

Đội hình dự kiến

Swansea City: Fabianski, Rangel, Fernandez, Williams, Taylor, Britton, Carroll, Routledge, Dyer, Sigurdsson, Gomis.

Chelsea: Cech, Terry, Zouma, Ivanovic, Cesc Fabregas, Matic, F.Luis, William, Oscar, Hazard, Costa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Champions League Premier League Ngoại hạng Anh Stamford Bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT