Quảng cáo

Coutinho gọi tên 3 cầu thủ giỏi hơn Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 30/11/2016 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Coutinho, ngôi sao sáng nhất của Liverpool đã chỉ ra ba cái tên giỏi hơn Cristiano Ronaldo ở thời điểm hiện tại.

Ở Premier League, Coutinho là một trong những ngôi sao đang gây ấn tượng đậm nhé ở mùa giải này. Tuy nhiên mới đây cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Coutinho đã chỉ ra những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới theo nhận định của anh. "Những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới theo nhận định của tôi là bộ ba MNS của Barcelona. Họ, một người rất nhanh, một người rất kĩ thuật còn một người thì giỏi ghi bàn. Họ là sự bổ sung hoàn hảo cho nhau.

Với nhiều người, không ai bằng được Cristiano Ronaldo nhưng với tôi Messi, Suarez và Neymar mới là những người giỏi nhất, hoàn hảo nhất".

Coutinho, ronaldo, real madrid, liverpool, barca, messi, neymar, suarez

Coutinho đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải này

Truyền thông Anh mới đây rộ lên thông tin Barca đang ngắn Coutinho sau những màn trình diễn đặc biệt ấn tượng của anh. Bản thân tiền vệ này trước đây cũng không giấu diếm ý định chuyển sang chơi cho đội bóng xứ Catalan nếu có cơ hội.

Coutinho và Neymar là bạn đồng niên và họ đã quá hiểu nhau khi khoác áo đội tuyển Brazil. Còn theo Ronaldinho, đại sứ toàn cầu của Barcelona cho rằng, Coutinho thừa năng lực để đá cho đội bóng xứ Catalan.

Ở mùa giải này, với phong độ bay cao, Coutinho đã đóng góp phần công sức không nhỏ trong việc giúp Liverpool có được vị trí thứ 2 trên BXH Premier League ở thời điểm này. Họ chỉ kém đội đầu bảng Chelsea đúng 1 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coutinho ronaldo real madrid liverpool barca messi neymar suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT