Quảng cáo

CLB Man City bất ngờ với sự đón tiếp ở Việt Nam

Chủ nhật, 26/07/2015 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang Twitter của mình, Man City đã thể hiện sự bất ngờ trước sự đón tiếp của CĐV Việt Nam.

>> LINK XEM TRỰC VIỆT NAM VS MAN CITY

Đêm qua, CLB Man City đã tới Việt Nam bắt đầu chuyến du đấu. Ngay sau khi đặt chân tới Hà Nội, đoàn quân của HLV Pellegrini đã nhận được sự chào đón nhiệt tình từ hàng trăm CĐV đội bóng.

Việt Nam vs Man City,link xem Việt Nam vs Man City, viet nam,manchester city, truc tiep Việt Nam vs Man City, man city sang viet nam

Đoạn status trên trang Twitter chính thức của Man City

Thậm chí, tại khách sạn Marriott, nơi đóng quân của Man City, hai cầu thủ của CLB là Fernando và Clichy đã nhận được bánh sinh nhật đầy ý nghĩa.

Chính sự tiếp đón ấy của phía Việt Nam đã khiến những người Man City thực sự cảm thấy bất ngờ. Trên trang Twitter chính thức của mình, Man “xanh” đã viết đoạn status: “Sự đón tiếp tuyệt vời trong lần đầu tiên chúng tôi tới Việt Nam”.

Ngoài ra, Man City cũng đăng tải đoạn video clip về sự chào đón của những CĐV ở Việt Nam lên trang Twitter.

Rõ ràng, chúng ta đã ghi điểm trong mắt Man City nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung.

Vào ngày mai, toàn đội Man “xanh” sẽ giao lưu với Hội CĐV đội bóng và tham quan Hà Nội. Vào lúc 19h00, họ sẽ tập luyện ở SVĐ Mỹ Đình. Ngày 27/7, thày trò Pellegrini sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Man City link xem Việt Nam vs Man City viet nam manchester city truc tiep Việt Nam vs Man City man city sang viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo