Quảng cáo

Man City chính thức đặt chân tới Việt Nam

Thứ bảy, 25/07/2015 20:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây không lâu, CLB Man City gồm 65 thành viên đã chính thức đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Video bàn thắng: Man City 2-2 AS Roma (Giao hữu 2015)

Ngay từ đầu giờ chiều nay (25/7), hàng trăm cổ động viên Man City tại Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài chuẩn bị chào đón các thần tượng. Dù đến từ những vùng miền khác nhau, nhưng mọi người đều khác trên mình chiếc áo đội của đội nhà 'nhuộm xanh' một vùng tại sân bay Nội Bài.

Man City, man city chinh thuc toi viet nam, man city toi ha noi, viet nam vs man city, lich thi dau viet nam vs man city, giao huu viet nam vs man city, viet nam - man city, The Citizen, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

David Silva cùng đội đội tại Man City đáp chuyến bay xuống Nội Bài

Sau vài giờ chờ đợi, tới khoảng 18h45 chuyên cơ trở 65 thành viên CLB Man City đã đáp chuyến bay an toàn xuống sân bay Nội Bài. Ngay khi hạ cánh, các thành viên của The Citizens được tiếp đón tại phòng Quốc khách. Tại đây, đại diện của Man City cho biết: "Chúng tôi không có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam, nhưng đây là đội tuyển quốc gia nên chắc chắn có những cầu thủ tốt nhất".

Sau khi các thủ tục nhập cảnh hoàn tất, các thành viên của CLB Man City đã rời sân bay Nội Bài và di chuyển tới khách sạn Marriott trong sự chào đón nồng nhiệt từ NHM.

Sáng ngày mai (26/7), các thành viên của Man City sẽ được chia nhỏ tham gia các chương trình đã được lên kế hoạch sẵn. Theo đó, đội bóng sẽ có buổi giao lưu với Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, với trẻ em làng trẻ SOS. Vào buổi chiều cùng ngày, một buổi họp báo trước trận đấu sẽ diễn ra trước khi thầy trò HLV Manuel Pellegrini bước vào buổi tập đầu tiên trên sân vận động Mỹ Đình.

Vào lúc 19h00 tối ngày 27/7, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Man City sẽ chính thức diễn ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizen Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT