Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/11: Choáng với mức lương mới của Ronaldo

Thứ hai, 07/11/2016 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Choáng với mức lương mới của Ronaldo, 2 ứng viên thay thế Fabregas, Arsenal đạt được thoả thuận với Ken Gillard... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 7/11.

Video minh oan cho Ronaldo:
                                                               

Player Loading...

Choáng với mức lương mới của Ronaldo

Theo The Sun, mức lương trong HĐ mới của Cris Ronaldo là 440 nghìn bảng/tuần sau thuế, 45 triệu bảng/năm, cao nhất lịch sử bóng đá. Nếu đi hết HĐ 5 năm đã kí với Real Madrid, Cris Ronaldo sẽ nhận được tổng 225 triệu bảng lương, chưa kể thưởng.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 7/11, tin chuyen nhuong real, ronaldo, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong mua dong

Ronaldo nhận lương kỉ lục với bản hợp đồng mới

Hai ứng viên thay thế Fabregas

Tờ Daily Mail cho hay Chelsea đang hướng tới hai cái tên nhằm thay thế tiền vệ Cesc Fabregas, người nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng cho mượn trong thời gian tới. Theo đó, hai cái tên mà The Blues hướng tới gồm Javier Pastore (PSG) và Marcelo Brozovic (Inter Milan).

Arsenal đạt được thoả thuận với Ken Gillard

HLV U18 Crystal Palace, Ken Gillard vừa đạt được thoả thuận với Arsenal, đến Emirates tham gia công tác đào tạo trẻ của Pháo thủ.

Real không cần De Gea

Đây là nhận định của cựu thủ môn Real, Bodo Illgner. Theo Bodo Illgner, Kền kền trắng không cần David de Gea vì đã có thủ môn xuất sắc Keylor Navas.

Koscielny tuyên bố không rời Arsenal

Đây là tuyên bố của Laurent Koscielny. Trung vệ người Pháp khẳng định anh đang rất hạnh phúc ở Emirates và không có ý định ra đi.

Payet tuyên bố có thể ra đi

Tiền vệ Dimitri Payet đang khiến West Ham lo ngay ngáy khi cho biết mình hoàn toàn có thể ra đi ở mùa Đông tới.

Leicester & West Ham tranh Sakho

Theo Sunday Mirror, Leicester City và West Ham hiện đang rất quan tâm tới hậu vệ Mamadou Sakho - người không còn nằm trong kế hoạch của Liverpool.

Bayern gia nhập cuộc đua giành Isco

Tờ Sunday Express cho hay, đội bóng Bundesliga đã gia nhập cuộc đua cùng với Tottenham trong việc giành chữ ký của tiền vệ Isco. Nếu tới Bayern, Isco sẽ có dịp tái ngộ thầy cũ Carlo Ancelotti.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 7/11 tin chuyen nhuong real ronaldo chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT