Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 7/11: Tiết lộ mục tiêu số 1 của Mourinho

Thứ hai, 07/11/2016 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho đã xác định mục tiêu mua sắm tháng 1/2016; Đội bóng NHA giải cứu Schweinsteiger… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 7/11.

Mourinho đã xác định mục tiêu mua sắm tháng 1/2016

Trung vệ Virgil van Dijk của Southampton được coi là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của Man United vào tháng 1/2017 theo những gì truyền thông Anh loan tải. Mourinho được cho là đã thẩm định kỹ lực lượng hiện có của Quỷ đỏ ở hàng phòng ngự và chỉ hài lòng với Antonio Valencia cùng Eric Bailly.

Virgil van Dijk

MU quyết chiêu mộ Virgil van Dijk ngay mùa Đông tới

Tất cả những hậu vệ còn lại ông đều không tin tưởng và họ sẽ được đưa vào danh sách chuyển nhượng của United. Để thay thế, HLV Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk của Southampton ngay tháng 1/2017. The Saints định giá Van Dijk khoảng 30 triệu bảng nhưng số tiền này không phải vấn đề với United.

Đội bóng NHA giải cứu Schweinsteiger

Báo Anh cho biết HLV Everton Ronald Koeman sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón tiền vệ người Đức Bastian Schweisnteiger ngay tháng 1/2017. Schweinsteiger đang thất sủng ở Man United. Mourinho không có ý định sử dụng anh trong các kế hoạch của ông và chắc chắn đưa Schweinsteiger vào danh sách chuyển nhượng.

Everton quan tâm tới Schweinsteiger do James McCarthy chấn thương còn Gareth Barry đã 35 tuổi khiến tuyến giữa của họ suy yếu. Hiện cả Everton lẫn Man United cũng như người đại diện của Schweinsteiger vẫn chưa xác nhận thông tin này. Tuyển thủ Đức cũng chưa đưa ra tuyên bố nào về tương lai của mình.

Barca gặp khó trong vụ gia hạn hợp đồng với Messi

Tờ AS cho biết, quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng giữa Barca và Messi đang bị ngưng trệ. Nguyên nhân của sự việc này là do rắc rối về lương bổng của siêu sao người Argentina và quỹ lương của Barca đang ngày càng phình to.

Tương lai Ronaldo được định đoạt

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Hợp đồng mới của Ronaldo với Real có thời hạn đến năm 2021, nhiều hơn 3 năm so với hợp đồng cũ. Như vậy, Ronaldo sẽ thi đấu ở sân Bernabeu cho đến năm anh bước sang tuổi 36.

Trong hợp đồng cũ, Ronaldo nhận lương 17 triệu euro sau thuế. Mức thu nhập và tiền bản quyền hình ảnh trong hợp đồng mới chưa được tiết lộ. Đây có thể xem là sự động viên mà Real dành cho Ronaldo, nhằm giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 7/11 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng MU Man Utd Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT