Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/11: Pep bỏ 70 triệu bảng phá mục tiêu số 1 của MU

Chủ nhật, 06/11/2016 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Pep bỏ 70 triệu bảng phá mục tiêu số 1 của Man Utd; Tương lai Ozil được định đoạt… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 6/11.

Pep bỏ 70 triệu bảng phá mục tiêu số 1 của Man Utd

Mặc dù đang được trọng dụng tại Atletico, nhưng tương lai của Griezmann với đội bóng là không rõ ràng bởi ông thầy của anh, Diego Simeone, có khả năng rời sân Vicente Calderon vào năm 2018 hoặc thậm chí sớm hơn. Griezmann cho biết anh sẽ ra đi nếu Simeone không còn ở lại Madrid.

Chuyển nhượng 6/11, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Man Utd. man city

Griezmann lọt vào tầm ngắm của Man Utd và Man City

Vì lý do đó mà MU đã liên hệ với Griezmann để hy vọng tuyển mộ anh vào hàng ngũ MU, đặc biệt để thay thế một Wayne Rooney đã phần nào sa sút phong độ. Nhưng Man City không chịu đứng ngoài cuộc, họ cũng muốn có Griezmann và theo The Mirror, sẽ trả tới 70 triệu bảng để đón anh về.

Tương lai Ozil được định đoạt

Theo thông tin mới được Mirror đăng tải, Mesut Ozil đã sẵn sàng đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Arsenal. Mức lương của ngôi sao người Đức sẽ là 160 nghìn bảng/tuần.

Everton bất ngờ nhắm Schweinsteiger

Theo DailyStar, HLV Ronald Koeman bất ngờ ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ lão tướng Bastian Schweinsteiger trong tháng 1 tới. Cầu thủ người Đức hiện đang bị Mourinho loại khỏi đội 1 của Man Utd.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành sao Atletico

Sự vắng mặt của Per Mertesacker cùng Gabriel Paulista khiến Arsenal gấp rút tìm trung vệ thay thế và Gimenez đang là mục tiêu số 1.

Hợp đồng hiện tại của Gimenez với Atletico vẫn còn 20 tháng nữa mới chấm dứt, điều khoản phá vỡ hợp đồng hiện tại là 54 triệu bảng, một con số khá lớn. Khi Atletico chiêu mộ Gimenez, họ chỉ phải bỏ ra 1 triệu bảng, giám đốc thể thao Jose Luis Perez Caminero cho biết: “Cậu ấy là tài năng thiên bẩm, một trung vệ nhanh và kiểm soát bóng tốt.”

Crystal Palace giang tay đón sao Man Utd

Cầu thủ 26 tuổi chỉ mới chơi có 5 phút tại Premier League mùa này. Jose Mourinho có vẻ không đánh giá cao tiền vệ người Pháp. Cho dù anh vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ đến mùa hè năm 2019. Thậm chí việc cầu thủ này bị thay ra ngay sau khi 45 phút đầu tiên của trận đấu với Fenerbahce tại Europa League giữa tuần rồi có thể là dấu hiệu cho thấy Mourinho không còn trọng dụng anh.

Về phần Crystal Palace, đội bóng thủ đô London đang dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Alan Pardew. HLV này từng dẫn dắt Schneiderlin ở mùa 2009/10, trong màu áo Southampton. Đó là lý do ban lãnh đạo Palace sẵn sàng bật đèn xanh cho việc chiêu mộ cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 6/11 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Man Utd. man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT