Quảng cáo

MU nhận tin cực vui trước trận đại chiến Tottenham

Chủ nhật, 06/11/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Mourinho đã nhận được thông tin cực vui về tình hình chấn thương của trung vệ Eric Bailly.

Trong chuyến hành quân trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge, HLV Mourinho đã phải đón nhận thất bại hổ thẹn 0-4. Chưa dừng lại ở đây, chấn thương nghiêm trọng của hậu vệ Eric Bailly trong trận đấu đó càng khiến Người đặc biệt thêm não lòng. Rất may cho Man Utd là tình hình bình phục của ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang có chuyển biến khá tốt và anh sẽ sớm trở lại trong thời gian tới.

MU,Tottenham, man utd, quỷ đỏ, old trafford, mourinho, jose mourinho, man đỏ, bailly, eric bailly

Bailly sẽ sớm trở lại vào tháng 12 tới

Theo nguồn tin từ tờ Mirror (Anh), ‘lá chắn thép’ ở hàng thủ MU hoàn toàn có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Tottenham diễn ra vào ngày 10.12 tới. Đây rõ ràng là một tin không thể vui hơn khi MU đã thi đấu cực tệ sau khi Bailly chấn thương. Mới đây, họ đã gục ngã trên đất Thổ Nhĩ Kỳ khi bị ‘bại tướng’ Fenerbahce hạ gục với tỷ số 2-1.

Một thông tin khác liên quan tới đội bóng chủ sân Old Trafford là việc M.U sẽ chi 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Diego Godin trong tháng 1. Đây là mức phí hợp lý bởi dù sao Diego Godin cũng đã bước sang tuổi 30 và chỉ có thể chơi bóng đỉnh cao vài năm nữa.

Ngoài Diego Godin, HLV Mourinho còn tính mang về sân Old Trafford một trong hai cậu học trò cũ của mình ở Real Madrid là Pepe hoặc Varane. Nguồn tin từ báo giới Anh cũng cho hay, Người đặc biệt chỉ tập trung tăng cường hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và xem đây là bệ phóng giúp M.U trở lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Tottenham man utd quỷ đỏ old trafford mourinho jose mourinho man đỏ bailly eric bailly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT