Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/11: Chốt tương lai Ozil, Ronaldo, MU săn trung vệ khủng

Chủ nhật, 06/11/2016 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Chốt tương lai Ozil, Ronaldo, M.U quyết chi 30 triệu bảng mua trung vệ xịn, Barca công bố kế hoạch mua sắm tháng 1 tới,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật 6/11.

Player Loading...

VIDEO: Pha ghi bàn đầy nghệ thuật của Ozil vào lưới Ludogorets

Chốt tương lai Ozil, Ronaldo

Theo Independent, quá trình đàm phán hợp đồng giữa Ozil và Arsenal đang diễn ra khá suôn sẻ. Theo đó, Ozil có thể sẽ được Arsenal gia hạn hợp đồng thêm 5 năm nữa. Mức lương ngôi sao người Đức nhận được sẽ tăng thêm 60 nghìn bảng, lên thành 200 nghìn bảng/tuần. Trong khi đó, truyền thông Anh lại tiết lộ con số này chỉ tầm 160 nghìn bảng/tuần. Nguồn tin thân cận của Pháo thủ cho biết tiến trình đàm phán "gần hoàn tất".

Trong khi đó, tờ Marca (TBN) cho hay siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ đặt bút ký vào bản giao kèo mới với Real Madrid có thời hạn đến năm 2021. Nhiều khả năng hai bên sẽ hoàn tất hợp đồng vào thứ Ba tới.

Ozil, Ronaldo, M.U, Barca, man utd, mourinho, arsenal, tin tức chuyển nhượng,tin tức chuyển nhượng 6/11, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, real madrid, mesut ozil, pháo thủ, quỷ đỏ, wenger

Ronaldo và Ozil sắp có hợp đồng mới

M.U quyết chi 30 triệu bảng mua trung vệ “xịn”

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Man Utd sẽ chi 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Diego Godin trong tháng 1. Đây là mức phí hợp lý bởi dù sao Diego Godin cũng đã bước sang tuổi 30 và chỉ có thể chơi bóng đỉnh cao vài năm nữa. Ngoài Diego Godin, HLV Mourinho còn tính mang về sân Old Trafford một trong hai cậu học trò cũ của mình ở Real Madrid là Pepe hoặc Varane. Nguồn tin từ báo giới Anh cũng cho hay, Người đặc biệt chỉ tập trung tăng cường hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và xem đây là bệ phóng giúp M.U trở lại.

Barca công bố kế hoạch mua sắm tháng 1 tới

 HLV Luis Enrique của Barcelona công bố kế hoạch tăng cường đội hình trong năm tới bằng những bản hợp đồng sắp tới vào tháng 1. Dự tính, có ít nhất 3 cái tên được Barca đưa về Nou Camp trong năm 2017.

Barca để mắt đến thần đồng 13 tuổi

Barcelona mở tung cánh cửa chào đón tài năng trẻ Karamoko Dembele của Celtic sau khi cầu thủ 13 tuổi này gây ấn tượng mạnh bằng việc được tham dự đội U20 Celtic tháng trước. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan rất thận trọng trong các bản hợp đồng bởi án cấm chuyển nhượng của FIFA năm 2015.

Mourinho ngắm sao Southampton cho hàng thủ MU

HLV Jose Mourinho xác định mục tiêu chiêu mộ Virgil van Dijk để bổ sung cho hàng thủ vốn đang có nhiều vấn đề của Man United. Mặc dù đã tốn 30 triệu bảng để rước Eric Bailly và Antonio Valencia về hè vừa rồi, nhưng Mourinho vẫn rất thất vọng với hàng phòng ngự của MU thời gian qua.

Chelsea muốn anh em nhà Hazard đoàn tụ

CLB Chelsea đang có kế hoạch tái ký với Thorgan Hazard, người mà họ đã đẩy đi vào năm 2015 tới Borussia Monchengladbach. Tại Mönchengladbach, Thorgan được khoác chiếc áo số 10 cùng vai trò lĩnh xướng hàng công, cũng giống như người anh Eden tại Chelsea. Sau hơn 2 năm thi đấu tại Đức, anh đã ghi được 18 bàn, kiến tạo thành công cho đồng đội 18 lần. Bàn thắng đáng nhớ nhất của Thorgan trong màu áo Mönchengladbach được ghi vào lưới Barcelona. Đó cũng là pha lập công đầu tiên của anh tại Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Ronaldo M.U Barca man utd mourinho arsenal tin tức chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng 6/11 chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU real madrid mesut ozil pháo thủ quỷ đỏ wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT