Quảng cáo

Điểm tin 6/11: HLV Myanmar thất vọng với các học trò

Chủ nhật, 06/11/2016 14:34 PM (GMT+7)

HLV Myanmar thất vọng với các học trò, U22 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc, Tuấn Anh tập riêng,.. là những tin tức thể thao nổi bật chiều 6/11.

Player Loading...

Highlights: Myanmar 0-0 Indonesia (Giao hữu quốc tế)

HLV Myanmar thất vọng với các học trò

Chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng trước đội hình 2 của Indonesia, HLV trưởng ĐTQG Myanmar, ông Gerd Zeise đã tỏ rõ sự không hài lòng về các học trò. Nhà cầm quân người Đức cho rằng các tuyển thủ Myanmar đã chơi tệ hơn so với những gì đã trình diễn trong chuyến tập huấn châu Âu.

HLV Myanmar, U22 Việt Nam, Tuấn Anh, tin tức thể thao chiều 6/11, ĐT việt nam, hlv hữu thắng, aff cup, đt myanmar, đt malaysia, u22 việt nam, hlv Alfred Riedl

HLV Gerd Zeise thất vọng vê màn trình diễn của các học trò (áo đỏ)

“Trận đấu đã diễn ra chậm, tôi không có chủ trương như thế. Họ chơi tốt hơn khi tập huấn ở châu Âu. Hôm nay, các cầu thủ đã mắc rất nhiều sai lầm. Họ dễ dàng mất bóng, không tuân thủ đấu pháp. Những điều đó không xuất hiện ở những trận đấu tại châu Âu”, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) dẫn lời Gerd Zeise cho biết.

Năm nay, Myanmar là nước đồng chủ nhà với Philippines tại AFF Cup 2016. Họ nằm ở bảng B với Malaysia, Việt Nam và Campuchia. Mục tiêu mà thầy trò Gerd Zeise  đề ra là giành vị trí nhất bảng, qua đó tránh được nhà ĐKVĐ Thái Lan tại vòng bán kết.

U22 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc lúc sáng sớm

5h00 sáng nay 6/11, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên đường sang Trung Quốc dự giải giao hữu U22 Quốc tế. Ngoài Quang Hải xin phép rút lui, thì Minh Vương (HAGL) và tiền đạo Hồ Tấn Tài (SLNA) đã phải ở nhà do dính chấn thương.

Theo lịch, ngày 8/11, U22 Việt Nam đá trận ra quân với U22 Trung Quốc. 2 ngày sau đó, thầy trò Hoàng Anh Tuấn tiếp tục gặp U22 Mexico. Đây là đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải. Ngày 12/11, U22 Việt Nam chạm trán U22 UAE. Ngày 13/11, toàn đội sẽ trở về Việt Nam.

Tuấn Anh tập cùng HLV thể lực tối qua 5/11

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra tối qua trên sân Mỹ Đình, dù ra sân với cái đầu gối quấn băng kín mít, nhưng Tuấn Anh vẫn có thể chơi bóng, đá ma nhẹ nhàng. Tiền vệ quê Thái Bình tỏ ta rất thích thú với màn đá ma cùng các thành viên BHL...

Trong một tình huống tranh cướp bóng, Tuấn Anh đã bị HLV Martin Forkel thể lực xỏ háng điệu nghệ trong tiếng cười phấn khích, sảng khoái của các thành viên BHL. Mục tiêu tối quan trọng trước mắt của Tuấn Anh là hồi phục chấn thương và có thể trạng tốt nhất trước AFF Cup 2016.

HLV Alfred Riedl ngậm ngùi khi tới Việt Nam

21h35 tối 5/11, chuyến bay chở thầy trò HLV Alfred Riedl hạ cánh xuống sân bay Nội Bài theo đúng lịch trình. Vừa đặt chân tới Việt Nam, nhà cầm quân người Áo đã bồi hồi xúc động chia sẻ với báo giới: "Tôi chưa muốn nói điều gì về trận đấu với ĐT Việt Nam vào lúc này. Lần gần đây nhất tôi trở lại Việt Nam đã cách đây 2 năm và hiện tại trong tôi chỉ có một cảm xúc duy nhất, đó là sự hạnh phúc khi được hít thở bầu không khí của Hà Nội"

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng