Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/7: Chelsea quyết nổ bom tấn

Thứ năm, 30/07/2015 20:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea quyết tâm chiêu mộ John Stones, Diaby từ chối Liverpool, Real muốn chốt nhanh tương lai De Gea... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối 30/7.

Chelsea quyết mua John Stones

chuyen nhuong 30/7, Ramos, Szczesny, Young, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá

Theo tờ London Evening Standand, Chelsea quyết nâng giá trung vệ trẻ John Stones của Everton lên 30 triệu bảng (cộng thêm phụ phí). Trong thời gian qua, The Blues đã 2 lần bị cự tuyệt ở vụ này.

Dani Osvaldo sắp tới Porto

Sau khi bị Southampton giải phóng hợp đồng, tiền đạo Dani Osvaldo đã quyết định gia nhập Porto. Theo tờ A Bola, thương vụ này có thể được công bố trong ít ngày tới.

Diaby từ chối Liverpool

Trên tờ L’Equipe, tiền vệ Diaby khẳng định rằng anh đã từ chối lời mời từ Liverpool để trở về quê nhà thi đấu cho Marseille.

Thêm “ông lớn” muốn có Pedro

Dù chưa chính thức đánh tiếng, song nhà ĐKVĐ Bundesliga lại đang chuẩn bị những thủ tục cần thiết nhằm đón Pedro.Lợi thế lớn nhất của Bayern so với Man Utd trong thương vụ này chính là mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Pep Guardiola và Pedro. Bởi không ai khác chính Pep là người đã đưa cầu thủ này lên đá đội 1 của Barca ở mùa 2009/10.

Jesus Vallejo sắp tới Real

Tờ AS đưa tin, Real Madrid gần như đã có được đội trưởng đội U19 Tây Ban Nha, Jesus Vallejo từ Real Zaragoza. Mức phí Los Blancos chi ra cho thương vụ này vào khoảng 4,25 triệu euro.

Hai CLB Italia muốn có Balotelli

Sau mùa giải thất vọng ở Liverpool, khả năng Balotelli sẽ ra đi. Theo tiết lộ, hai CLB ở Italia là Sampdoria và Bologna đã gửi lời đề nghị chiêu mộ "Ngựa chứng" tới The Kop.

Real Madrid và M.U đàm phán tương lai của De Gea

Đội bóng Hoàng gia lên kế hoạch gặp gỡ "Quỷ đỏ" Manchester nhằm sớm kết thúc vụ chuyển nhượng của thủ môn David de Gea. Real Madrid sẽ gửi đề nghị mức phí trị giá 35 triệu euro (khoảng 24,5 triệu bảng) đến M.U. Hợp đồng có thể được hoàn tất cuối tuần này.

Abou Diaby từ chối Liverpool

Tiền vệ người Pháp không đồng ý đề nghị của Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal hè này. Diaby quyết định chơi cho đội bóng quê nhà Marseille. Anh đã khoác áo "Pháo thủ" trong 9 năm, ghi 14 bàn sau 125 trận ở Premier League.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 30/7 Ramos Szczesny Young Chelsea Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT