Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tin đồn về Neymar, Mahrez, Cavani và Anderson

Thứ ba, 16/02/2016 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd quan tâm chữ ký của Mahrez, Lazio từ chối bán Anderson cho MU, Neymar khó gia nhập sân Old Trafford... là những tin đồn về hoạt động chuyển nhượng của Manchester United.

Man Utd quan tâm chữ ký của Mahrez

Chuyển nhượng MU, Neymar, Mahrez, Anderson, Lazio, Neymar, tin tuc MU, chuyen nhuong Man Utd, Old Trafford, tin tuc chuyen nhuong

Mahrez trở thành mục tiêu mà Man Utd quan tâm

Người đại diện của tiền vệ Riyad Mahrez đã tiết lộ rằng một số CLB lớn đang thể hiện động thái quan tâm tới cầu thủ này. Theo đó, United là một trong số những đội bóng đang quan tâm tới Mahrez.

"Thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa đóng cửa và tôi không thể phủ nhận rằng có một số CLB lớn quan tâm tới Mahrez. Tương lai của Mahrez là một vấn đề nhưng tôi sẽ không đề cập đến ở thời điểm này, bạn cần dành sự tôn trọng cho đội bóng mà mình đang khoác áo" - ông Kamel Bengougam cho biết.

Mahrez đang có một mùa giải tuyệt vời cùng Leicester City. Man Utd đang ở vào tình thế khó khăn và thiếu đi những cầu thủ tốc độ và kỹ thuật, rất có thể Mahrez sẽ là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford trong thời gian tới.

Cavani chuẩn bị đến Man United

Theo Sportmediaset, tiền đạo Edinson Cavani sẽ gia nhập Man United mùa Hè tới nếu Jose Mourinho trở thành HLV trưởng. Gần đây cũng xuất hiện tin đồn “Quỷ đỏ” sẽ bổ nhiệm Mourinho trước trận Man United gặp Arsenal cuối tháng 2 tới. Với Cavani, ngôi sao người Uruguay cũng nhận được sự quan tâm từ Juventus, đang có hợp đồng với PSG đến năm 2018.

Lazio tiết lộ lý do từ chối bán Anderson cho MU

Giám đốc thể thao của Lazio, ông Igli Tare đã tiết lộ lý do tại sao đội bóng này đã từ chối 37,6 triệu bảng mà MU đã đặt lên bàn đàm phán cho trường hợp của Felipe Anderson.

Nói trên Corriere dello Sport, ông cho biết: "Có thể ai đó nói rằng Lazio đã sai lầm khi từ chối 37,6 triệu bảng nhưng chúng tôi không nghĩ thế.

Lazio muốn có Anderson để thực hiện mục tiêu của riêng mình, top 3 là điều chúng tôi có thể làm được và Lazio cần những người như Anderson. Đó là một sự thật không thể chối bỏ".

Mùa hè năm ngoái, Man Utd đã thất bại trong thương vụ này và hiện tại họ vẫn đang dành sự quan tâm tới cầu thủ này. Trong mùa hè này, rất có thể BLĐ MU sẽ tiếp tục đàm phán thương vụ này.

Neymar đàm phán hợp đồng với Barca

Đây là một tin xấu với United trong tham vọng giành chữ ký của tiền đạo này. Cầu thủ người Brazil được liên hệ chuyển đến sân Old Trafford nhưng anh đang tiến hành đàm phán hợp đồng với Barca.

Tờ Sport dẫn lời Neymar: "Quá trình đàm phán đang được tiến hành. Tôi vẫn còn ba năm còn lại ở hợp đồng hiện tài và không có quá nhiều lo lắng. Tôi lạc quan rằng mình và đội bóng sẽ đi đến một thỏa thuận".

Atletico Madrid chi đậm mua Juan Mata

Tờ Fichajes.net đưa tin, Atletico Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Juan Mata của M.U. Khả năng thành công của thương vụ này là không hề nhỏ.M.U từng bỏ ra hơn 37 triệu bảng để có ngôi sao người TBN, nhưng lúc này giá trị của cầu thủ sinh năm 1988 đã giảm đi nhiều. Chỉ cần chi ra khoảng 35 triệu euro là có thể thuyết phục Juan Mata rời M.U.

Debuchy thất vọng khi không được đến United

Hậu vệ Mathieu Debuchy thừa nhận rằng được chuyển tới chơi cho Man Utd sẽ là một điều tuyệt vời. Hậu vệ cánh phải này đã gần như được gia nhập 'Quỷ đỏ' theo bản hợp đồng cho mượn nhưng Arsenal và đặc biệt là HLV Wenger lại quyết định để anh tới Bordeaux.

"Họ (United) đã liên lạc với người đại diện của tôi. Nếu tôi có thể gia nhập Manchester United thì thật tuyệt vời. Tôi đã rất thất vọng, rõ ràng là như vậy".

MU lại gặp khó vụ Eriksen

Tottenham đang tìm cách trói chân Christian Eriksen nhằm tránh sự nhòm ngó của Man Utd. Cầu thủ người Đan Mạch cũng là một trong số những mục tiêu mà MU muốn theo đuổi trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Neymar Mahrez Anderson Lazio Neymar tin tuc MU chuyen nhuong Man Utd Old Trafford tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT