Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' gây sốc với Pogba và Mario Gotze?

Thứ năm, 10/03/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU nhắm Pogba và Mario Gotze, Ibrahimovic nói về tin đồn tới Old Trafford, 'Quỷ đỏ' gia nhập cuộc đua chiêu mộ 'Vidic mới'... là những tin chính về Manchester United ngày 10/3.

'Quỷ đỏ' gây sốc với Pogba và Mario Gotze?

Tin tức chuyển nhượng MU, chuyển nhượng MU, tin chuyen nhuong, MU nhắm Pogba, MU nhắm Gotze, Ibrahimovic, tin tuc MU, Old Trafford, MU nhắm vidic mới

Pogba sẽ là mục tiêu MU theo đuổi trong mùa Hè 2016?

Tờ ManchesterEveningNews tiết lộ hai mục tiêu mà Man Utd muốn theo đuổi trong mùa hè này. Thứ nhất là Paul Pogba, cầu thủ đã rời Manchester United cách đây 4 năm. Hiện tại cầu thủ này đang đầu quân cho Juventus và trở thành một trong những tiền vệ tiềm năng nhất của bóng đá thế giới.

Cầu thủ người Pháp đang dược định giá 80 triệu euro. Theo tờ Gazzetta, Man City, Chelsea, Real Madrid và thậm chí cả Man Utd đang có những động thái muốn có chữ ký của Paul Pogba. Được biết có thể trong mùa hè này 'Quỷ đỏ' sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Juventus. Nếu điều này trở thành sự thật thì có thể nói nó là một tin rất bất ngờ với NHM 'Quỷ đỏ'.

Mục tiêu thứ hai của Man Utd là Mario Gotze, tiền vệ đang thất sủng ở Bayern Munich. Kể từ khi rời Dortmund và tới Bayern Munich, Gotze không được thường xuyên sử dụng và anh trở thành cầu thủ dự bị hạng sang của Hùm Xám.

Man Utd sẽ đàm phán về thương vụ này nhưng rất có thể họ sẽ gặp phải sự cạnh tranh đến từ Liverpool.

Ibrahimovic chưa ký hợp đồng với bất cứ CLB nào

Hợp đồng của Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ hết hạn vào ngày 30/06/2016. Việc tiền đạo này chưa gia hạn với PSG làm dấy lên tin đồn về 1 sự ra đi của cầu thủ năm nay đã 34 tuổi.

Rất nhiều đại gia trên thị trường chuyển nhượng đang rất muốn có Ibra vào mùa hè năm nay, trong đó có MU. Hiện đang có tin đồn Zlatan sẽ về với sân Old Trafford cùng thời điểm với người thầy cũ Jose Mourinho, vị chiến lược gia cũng đang được báo chí liên hệ rất nhiều với Quỷ đỏ.

Zlatan Ibrahimovic đã đích thân lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU. Phát biểu trên Sky Sports, cựu cầu thủ của Barcelona phủ nhận: “Tương lai của tôi ư? Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nhưng hôm nay thì không có gì cả. Hiện tại, tôi chưa đàm phán với bất cứ CLB nào vì với tôi đây không phải thời điểm thích hợp để làm việc đó. Tôi không lo lắng về tương lai. Tương lai có vẻ rất tốt đẹp sau những gì tôi đang làm được ở mùa giải này. Tôi tin rằng PSG sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vì mục tiêu Champions League cho dù có hoặc không có tôi trong những năm tới”.

MU theo đuổi chữ ký của 'Vidic mới'

Theo talkSPORT, Man Utd cùng hai đội bóng đang thi đấu ở EPL là West Ham và Tottenham đang gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Nikola Maksimovic (Torino), cầu thủ được mệnh danh là 'Vidic mới' của bóng đá thế giới.

‘Tôi muốn thay thế Van Gaal’

Trả lời phỏng vấn The Sun, cựu danh thủ AC Milan, Gennaro Gattuso khẳng định sẵn sàng thay thế HLV Van Gaal để trở thành thuyền trưởng Man Utd. “Tôi sẵn sàng tiếp quản CLB vào ngay ngày mai nếu họ mở lời”, Gattuso nói.

Van Gaal nhắm kỉ lục trước Liverpool

Trong buổi họp báo trước trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Liverpool, HLV Van Gaal thừa nhận ông cảm thấy rất lạ khi có thành tích đối đầu toàn thắng (4 trận) trước The Kop. Nhà cầm quân người Hà Lan rất tin tưởng sẽ tiếp tục đánh bại 'Lữ đoàn đỏ' để tạo nên kỉ lục toàn thắng trước đội bóng thành phố cảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng MU chuyển nhượng MU tin chuyen nhuong MU nhắm Pogba MU nhắm Gotze Ibrahimovic tin tuc MU Old Trafford MU nhắm vidic mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT