Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: “Lẽ ra tôi đã gia nhập M.U thay vì Man City”

Thứ tư, 06/07/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

“Lẽ ra tôi đã gia nhập M.U thay vì Man City”, Pogba bắn tín hiệu sẽ tới M.U, Sir Alex Ferguson chỉ ra sai lầm lớn của Mourinho... là những tin chính về chuyển nhượng MU ngày 6/7.

Những điểm nhấn trong bài phỏng vấn ra mắt của HLV Mourinho

“Lẽ ra tôi đã gia nhập M.U thay vì Man City”

Đó là tiết lộ của Ilkay Gundogan, anh cho biết mình đã từng đến rất gần Man Utd trong quá khứ trước khi đầu quân cho Man City ở mùa Hè này.

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, tin chuyen nhuong mua he, man city, pogba, mu, sir alex

Gundogan từng ở rất gần Man Utd nhưng cuối cùng anh đã đến Man City

Cụ thể, Ilkay Gundogan gần như gia nhập Man Utd vào mùa Hè năm ngoái, nhưng đến phút chót, anh cảm thấy chưa sẵn sàng và đồng ý ký hợp đồng mới với Dortmund.

“Năm ngoái tôi đã đến rất gần Man Utd, nhưng không phải mọi thứ xảy ra như tôi mong muốn. Có thể đó không phải thời điểm thích hợp và cuối cùng, chúng tôi quyết định ở lại, gia hạn hợp đồng của tôi để kéo dài thêm 1 năm”.

Pogba bắn tín hiệu sẽ tới M.U

Sau khi bỏ theo dõi (unfollow) những đồng đội ở Juventus trên trang Instagram, ngày hôm qua, Pogba đã bất ngờ theo dõi 3 cầu thủ M.U là Memphis Depay, Januzaj, Lingard. Theo báo giới Anh, HLV Mourinho quyết chi đậm để sở hữu tiền vệ người Pháp.

Sir Alex Ferguson chỉ ra sai lầm lớn của Mourinho

 Sir Alex Ferguson cho rằng Mourinho đã sai lầm khi trở về Chelsea. "Tôi nghĩ rằng Mourinho đã sai lầm khi trở lại Chelsea lần thứ 2. Việc quay trở lại dẫn dắt đội bóng cũ luôn mang tới rất nhiều khó khăn. Tôi tin rằng BLĐ M.U đã đúng khi lựa chọn Mourinho. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có kết quả tốt”.

MU và MC tranh nhau Bonucci

Man City đã gửi 45 triệu euro cho Juventus đồng thời trả mức lương 7 triệu euro/năm cho trung vệ Leonardo Bonucci. Tuy vậy, phía Juventus không đồng ý nhả tuyển thủ Italia. M.U cũng muốn có trung vệ vừa chơi cực hay tại EURO 2016 này.

Matuidi sang Manchester ký hợp đồng với M.U?

Theo The Sun (Anh), Matuidi đã được HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp cho “xả trại” 1 ngày để bay sang thành phố Manchester đàm phán với M.U. Hiện tại, kết quả của cuộc hội đàm này chưa được tiết lộ nhưng không loại trừ khả năng tiền vệ người Pháp sẽ chính thức cập bến Old Trafford sau khi EURO 2016 hạ màn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tuc MU chuyen nhuong chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong mua he man city pogba mu sir alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT