Quảng cáo

10 ngôi sao EURO sáng cửa gia nhập Premier League mùa tới

Thứ tư, 06/07/2016 15:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Những màn trình diễn ấn tượng của nhiều ngôi sao tại VCK EURO 2016 đang là tấm vé thông hành quan trọng giúp họ có thể gia nhập giải VĐQG hấp dẫn nhất thế giới ở mùa giải 2016/17.

VIDEO: Pogba biểu diễn điệu nhảy cồng chiêng

EURO 2016 là ngày hội bóng đá hấp dẫn tại châu Âu mà 4 năm mới xuất hiện một lần - giải đấu tôn vinh tài năng, sức mạnh và cả các đấu pháp chiến thuật của các ĐTQG tại lục địa già. Đây không chỉ là một sân khấu lớn để các đội bóng đua tài và thể hiện sức mạnh mà nó còn là cơ hội để các cầu thủ trẻ có dịp tỏa sáng và lọt vào ‘mắt xanh’ của các tuyển trạch viên, các nhà môi giới bóng đá.

Và sau thành công tại giải đấu năm nay, đã có không ít những cầu thủ nhận được những lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn tới từ các ‘ông lớn’ hàng đầu châu Âu, trong đó không thể thiếu những CLB danh tiếng ở giải Ngoại hạng Anh, nơi quy tụ hàng loạt những gương mặt đình đám trong làng túc cầu giáo ở thời điểm hiện tại. Dưới đây là danh sách 10 ngôi sao sáng cửa gia nhập Premier League trong mùa giải tới.

1. Alvaro Morata (40 triệu bảng)

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một kỳ EURO thành công khi tỏ ra khá chững chạc và bản lĩnh trên hàng công La Roja. Anh đã ghi được 3 bàn thắng ở giải đấu này. Được biết, nhiều đội bóng như Arsenal, Chelsea và M.U đang rất mong muốn sở hữu chân sút của Real Madrid.

VCK EURO 2016, Premier League,Bonucci, Pogba, Morata, Grosicki,Ricardo Rodriguez, Arsenal, man utd, chelsea, liverpool, M.U, MU mourinho,wengerl, kloop, conte, ngoai hang anh, euro 2016

Bonucci, Pogba, Morata hay Grosicki đều sáng cửa gia nhập Premier League mùa tới

2. Radja Nainggolan (31 triệu bảng)

Sao tuyển Bỉ sở hữu những cú sút xa búa bổ. Sự dẻo dai và bền bỉ cũng giúp anh ghi điểm trong mắt các tuyển trạch viên. Hiện tại, M.U, Chelsea đang liên hệ để hy vọng Roma có thể nhả người.

3. Blaise Matudi (15 triệu bảng)

Tiền vệ Blasie Matuidi giữ vai trò rất quan trọng tại PSG dưới thời HLV Laurent Blanc. Tại tuyển Pháp anh cũng thi đấu khá ấn tượng. Quỷ đỏ nước Anh được cho là sắp sở hữu ngôi sao 29 tuổi này.

4. Paul Pogba (80 triệu bảng)

Ngôi sao của Juventus chính là cái tên nổi bật nhất trên TTCN mùa hè này. Mới đây, ngôi sao tuyển Pháp cũng lên tiếng về tương lai, theo đó anh sẽ sang nước Anh nếu không đạt được thỏa thuận với Real Madrid. Hiện tại Chelsea và M.U đang cố gắng theo đuổi tiền vệ này.

5. Axel Witsel (15 triệu bảng)

Hiện Liverpool, Chelsea và M.U đều giành sự quan tâm cho Witsel, ngôi sao của Zenit St Petersburg đã thi đấu khá nổi bật trong màu áo ĐT Bỉ tại EURO 2016.

6. Leonardo Bonucci (20 triệu bảng)

Thủ lĩnh hàng hậu vệ của Italia sáng cửa sang Anh sau phong độ thi đấu thuyết phục tại EURO. Chelsea được cho là sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng cho trung vệ Juventus.

7. Piotr Zielinski (15 triệu bảng)

Đóng góp không nhỏ trong hành trình đi tới tứ kết của ĐT Ba Lan, Zielinski đang được nhiều đội bóng để ý, trong đó có Liverpool. Đội chủ sân Anfield đang cố gắng thuyết phục Udinese nhả người với phí chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu bảng.

8. Kamil Grosicki (10 triệu bảng)

Cũng giống Zielinski, người đồng đội Kamil Grosicki cũng đã có một kỳ Euro thành công. Được biết Everton đã sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng cho cầu thủ này.

9. Ragnar Sugurdsson (4 triệu bảng)

Đóng góp không nhỏ vào ‘câu chuyện cổ tích’ của Iceland tại tứ kết EURO, Sugurdsson đã nhận được nhiều lời đề nghị của các CLB tại châu Âu. Cả Tottenham và Leicester đều đang sẵn sàng tham gia cuộc đua sở hữu chữ ký của trung vệ Krasnodar này.

10. Ricardo Rodriguez (15 triệu bảng)

Arsenal đang cố gắng thuyết phục Wolfsburg nhượng lại ngôi sao Thụy Sĩ với mức giá 15 triệu bảng Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK EURO 2016 Premier League Bonucci Pogba Morata Grosicki Ricardo Rodriguez Arsenal man utd chelsea liverpool M.U MU mourinho wengerl kloop conte ngoai hang anh euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT