Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/8: Sao Monaco đã chọn 'Quỷ đỏ'?

Thứ tư, 30/08/2017 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Sao Monaco đã chọn 'Quỷ đỏ'?, MU không muốn giữ Luke Shaw lâu dài... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về MU ngày 30/8.

Sao Monaco đã chọn 'Quỷ đỏ'?

chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he

Nhà báo nổi tiếng Duncan Castles, người có mối quan hệ thân thiết với Monaco tiết lộ, Lemar đã chọn xong bến đỗ cho mình ở nước Anh nếu ra đi trong ít ngày tới. Theo đó, Lemar đã chọn MU và chỉ muốn đến CLB này trong tương lai. Trong quá khứ, Liverpool, Arsenal cũng theo đuổi Lemar nhưng không thành công. Động thái của Lemar cần tiếng nói của MU và nếu muốn, họ có thể có được bản hợp đồng này.

MU không muốn giữ Luke Shaw lâu dài

Theo SunSport, MU đang đàm phán nhưng chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm đối với Luke Shaw. Điều đó cho thấy “Quỷ đỏ” không còn xem hậu vệ này là phương án lâu dài. Hiện cựu sao Southampton vẫn trong quá trình bình phục chấn thương và có thể sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 9.

Barca nhắm Rashford

Sau khi có được Dembele với giá 105 triệu euro, Barca vẫn chưa dừng lại. Họ đang muốn chiêu mộ Marcus Rashford và sẵn sàng trả 200 triệu euro. Tuy nhiên thông tin này đang được fan MU phản đối gay gắt. Cộng đồng yêu mến "Quỷ đỏ" thách thức Barca mang Messi ra đổi mới có hy vọng đưa Rashford khỏi Old Trafford.

Sao Brazil "tỏ tình" với Mourinho

Anderson Talisca thuộc biên chế Benfica nhưng đang không hạnh phúc. Mùa giải vừa qua, tiền vệ 23 tuổi đã bị đẩy đến Besiktas dưới dạng cho mượn nhưng đã ghi đến 17 bàn/33 trận. Mới đây, Talisca khẳng định rất muốn được một lần làm việc dưới quyền của HLV Mourinho. Hiện tại, mức giá của ngôi sao người Brazil khoảng 15 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT