Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/6: Tin chuyển nhượng về Benzema, Gaitan, Sterling...

Thứ sáu, 05/06/2015 15:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd sẵn sàng tạo bom tấn Benzema, MU chiêu mộ gần như thành công Gaitan hay Real muốn chiêu mộ Sterling... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 5/6 của Thể thao 247.

* Man Utd chiêu mộ Benzema

Tờ Manchester Evening News cho hay, BLĐ “Quỷ đỏ” đã buổi gặp mặt với người đại diện của tiền đạo Karim Benzema để thống nhất các điều khoản cá nhân.

Kế hoạch đưa chân sút người Pháp về Old Trafford vào mùa Hè của MU đã có thêm bước tiến quan trọng khi mới đây, Phó chủ tịch Ed Woodward được cho là có buổi gặp gỡ với Karim Djaziri (người đại diện của Benzema) tại khách sạn Savoy ở London.

Tại đây, Ed Woodward và Karim Djaziri cùng nhau thỏa thuận các vấn đề liên quan đến điều khoản cá nhân của Benzema khi cầu thủ này cập bến Old Trafford. Theo phỏng đoán của báo chí Anh, nếu đồng ý đầu quân cho “Nhà hát” (dự kiến bản hợp đồng 4 năm), Benzema sẽ hưởng mức lương rơi vào khoảng 220 nghìn bảng/tuần (cao thứ 3 tại MU sau Van Persie 250 nghìn bảng/tuần và Rooney 300 nghìn bảng/tuần).

* MU đã đạt được thoả thuận với Gaitan

Theo Di Marzio, MU đã đạt được thoả thuận với Gaitan và giờ chỉ còn việc thương lượng với Benfica

* Reus đồng ý ở lại Dortmund thêm 4 năm

Reus, Higuain, Sterling, Real, MU, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Marco Reus đã ký vào bản giao kèo mới với Dortmund có thời hạn đến tháng 6/2019. Ngôi sao 26 tuổi này chia sẻ trên trang Sport Bild: “Tôi không có bất cứ điều gì phải hối tiếc. Cách đây rất lâu tôi đã nghĩ đến chuyện ký hợp đồng mới và vẫn cảm thấy chính xác khi làm việc này”.

* Chelsea muốn mua tiền đạo Higuain

Theo tờ Evening Standard, HLV Jose Mourinho muốn đưa tiền đạo người Argentina về sân Stamford Bridge hè này. Trước đó, có thông tin Higuain là mục tiêu theo đuổi của M.U.

* HLV Benitez muốn có Sterling

Sau khi trở thành HLV của Real Madrid, HLV Benitez chia sẻ: “Không bí mật khi tôi rất thích Raheem. Tuy nhiên, Sterling không phải là một trong những cầu thủ của Real Madrid, nên tôi không thể đưa ra bình luận về cậu ấy vào lúc này".

Được biết Real Madrid sẵn sàng chi ra số tiền lớn để thuyết phục Liverpool nhả người.

* Cuadrado nói chuyện về tương lai ở Chelsea

Tờ Evening Standard cho biết, cầu thủ đá cánh người Colombia gặp ban lãnh đạo Chelsea nhằm làm rõ tương lai. Juan Cuadrado muốn trở lại thi đấu ở Serie A do chơi không thành công sau khi chuyển đến sân Stamford Bridge từ Fiorentina.

* Dortmund từ chối mua Mandzukic

Tờ Sport Bild cho biết, đội bóng vùng Ruhr có cơ hội sở hữu tiền đạo Mario Mandzukic. Tuy nhiên, Dortmund không muốn chiêu mộ tuyển thủ người Croatia.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reus Higuain Sterling Chuyển nhượng 5/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT