Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/1: Thông tin chuyển nhượng về Illarramendi, Lloris, Kane...

Thứ sáu, 30/01/2015 20:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của Illarramendi tại Real Madrid; Arsenal muốn có thủ môn Lloris; Tottenham gia hạn hợp đồng với Harry Kane... là những thông tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối ngày 30/1 của THETHAO 247.

Illarramendi, Lloris, Kane, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượn

Asier Illarramendi quyết trụ lại Real Madrid

Asier Illarramendi hạnh phúc tại Real Madrid

Dù không được ra sân thường xuyên và đang có nhiều đội bóng theo đuổi, nhưng tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid khẳng định đang hạnh phúc tại sân Bernabeu.

Arsenal muốn có Hugo Lloris

Arsenal bất ngờ đánh tiếng muốn có sự phục vụ của thủ thành Hugo Lloris của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Tottenham trói thành công Harry Kane

Tiền đạo Harry Kane đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham có thới hạn đến năm 2020 với mức lương 45.000 bảng/tuần.

Roma chiêu mộ thành công Dicombo

AS Roma đã chiêu mộ thành công tiền vệ 18 tuổi Dicombo của Malaga với mức giá không tiết lộ. Cầu thủ 18 tuổi sẽ được tập luyện và thi đấu cùng đội 1 của AS Roma. Chiêu mộ thành công Dicombo nhưng Roma cũng đẩy Destro sang AC Milan bằng bản hợp đồng cho mượn 6 tháng kèm điều khoản mua đứt với giá 15 triệu euro.

Mancini muốn chiêu mộ Yaya Toure

HLV Roberto Mancini của Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Yaya Toure trong hè 2015.

Chelsea và Man City cạnh tranh sao Brazil

Chelsea và Man City đã đến Brazil để đàm phán với Fluminense để chiêu mộ tiền về Gerson. Cầu thủ 17 tuổi này cũng đang nằm trong tầm ngắm của PSG, Barca và Inter Milan.

Scott Sinclair gia nhập Aston Villa

Scott Sinclair đã vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe để gia nhập Aston Villa với hợp đồng cho mượn tới hết mùa kèm điều khoản mua đứt ở mùa giải tới.

Crystal Palace có thêm tân binh

Crystal Palace đã chiêu mộ thành công tiền vệ Jordon Mutch của QPR bằng bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm.

Stoke City đẩy hàng thừa

Stoke City đã đồng ý để trung vệ người Đức Robert Huth chuyển đến Leicester bằng một ràng buộc cho mượn đến cuối mùa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Illarramendi Lloris Kane Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT