Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/1: Tin chuyển nhượng về Hummels, Schurrle, Cuadrado...

Thứ sáu, 30/01/2015 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U chi 37,3 triệu bảng mua Mats Hummels?; Chelsea chấp nhận bán Schurrle để mua Cuadrado; Chelsea sẽ có Cuadrado trong 48 giờ tới...là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng trưa ngày 30/1 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

M.U chi 37,3 triệu bảng mua Mats Hummels?
Tờ Bild của Đức vừa khẳng định CLB M.U đã chấp thuận bỏ ra 37,3 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ người Đức Mats Hummels từ Borussia Dortmund. Hiện, đội bóng nước Đức vẫn đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi chỉ xếp thứ 2 từ dưới lên trên BXH Bundesliga.

Hummels, Schurrle, Cuadrado, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượn

Mats Hummels. Ảnh: Dailystar.

Chelsea chấp nhận bán Schurrle để mua Cuadrado
Chelsea đang gấp rút tìm bến đỗ mới cho Andre Schurrle để dọn đường cho cầu thủ chạy cánh người Colombia Juan Cuadrado di chuyển theo chiều ngược lại. Mùa giải này, Schurrle đã có 22 lần ra sân cho The Blue, anh còn hợp đồng 3 năm rưỡi với đội chủ sân Stamford Bridge và được Transfermarkt định giá 20,24 triệu bảng.

Chelsea sẽ có Cuadrado trong 48 giờ tới
Theo ESPN, Chelsea đã đạt điều khoản cá nhân với cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado của Fioretina và thương vụ trị giá 26,8 triệu bảng này nhiều khả năng sẽ được hoàn tất trong vòng 48 giờ tới. Theo tiết lộ thì Chelsea sẽ trả 23 triệu tiền mặt, kèm theo là một bản hợp đồng đi kèm (dự kiến là Mohamed Salah).

Sam Allardyce: "Thương vụ Darren Fletcher vẫn chưa chấm dứt"
HLV Sam Allardyce của West Ham vừa khẳng định thỏa thuận giữa The Hammers với Darren Fletcher của M.U "vẫn chưa chấm dứt". Hiện, Darren Fletcher chỉ còn hợp đồng nửa năm với M.U và nhiều khả năng anh sẽ rời khỏi Old Trafford khi mùa giải này kết thúc.

Brendan Rodgers tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng
HLV Brendan Rodgers của Liverpool vừa thừa nhận rằng The Kop đang gặp khó khăn trong nhưng vụ đàm phán và sẽ không bất ngờ khi đội bóng của ông không có thêm bản hợp đồng nào khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Stoke City gia hạn với Peter Crouch và Glenn Whelan
Peter Crouch và Glenn Whelan vừa đồng loạt đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Stoke City, qua đó sẽ tiếp tục gắn bó với The Potters ít nhất đến năm 2017.

Jack Cork đang ở rất gần Swansea City
Southampton và Swansea City gần như đã đạt thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Jack Cork. Theo Sky Sports News thì nhiều khả năng Jack Cork sẽ gia nhập Swansea trong ít giờ tới.

Mattia Destro được cho mượn tới AC Milan
AC Milan vừa lên tiếng xác nhận đã đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ Mattia Destro từ AS Roma tới hết mùa giải. Trước đó, "The Destroy" được xem mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Arsenal trong tháng Giêng này.

Scott Sinclair tới Aston Villa kiểm tra y tế
Scott Sinclair đã tới CLB Aston Villa để hoàn tất những thủ tục y tế bắt buộc trước khi gia nhập sân Villa Park theo dạng cho mượn tới hết mùa giải từ Manchester City.

Jordon Mutch gia nhập Crystal Palace
Crystal Palace vừa xác nhận đã có chữ ký của tiền vệ 23 tuổi Jordon Mutch từ Queens Park Rangers, bản hợp đồng theo tiết lộ có thời hạn 4 năm rưỡi với mức phí chuyển nhượng được giữ kín.

>>>Thời gian đóng cửa thị trường Chuyển Nhượng mùa Đông 2014/15

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hummels Schurrle Cuadrado Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT