Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/1: Real Madrid muốn bán 3 cầu thủ cực chất lượng

Thứ hai, 30/01/2017 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid muốn bán 3 cầu thủ cực chất lượng, Arsenal muốn có Griezmann, Atletico Madrid muốn có Sanchez... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/1.

Real Madrid muốn bán 3 cầu thủ cực chất lượng

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid tính bán ba cầu thủ Isco, Benzema, Danilo trong kế hoạch làm mới đội hình vào mùa Hè 2017. Trong số những cầu thủ kể trên, bán Benzema được cho là chỉ thị của chủ tịch Real, ông Florentino Perez. Được biết điều này đã khiến HLV Zidane rất tức giận.

tin chuyen nhuong, arrsenal, real madrid, tin chuyen nhuong 30/1, tin chuyen nhuong real

Arsenal muốn có Antoine Griezmann

Nguồn tin từ tờ Daily Mail khẳng định rằng Arsenal đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo Antoine Griezmann. Tuy nhiên, “Pháo thủ” sẽ gặp nhiều khó khăn với M.U rất quyết tâm có được chữ ký của cầu thủ này.

Atletico Madrid muốn có Sanchez

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay CLB Atletico Madrid đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez. CLB Tây Ban Nha sẵn sàng trả mức lương 220.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Chile.

AS Roma chính thức sở hữu Clement Grenier

Ngày hôm qua, AS Roma đã mượn thành công cầu thủ Clement Grenier từ Lyon với mức phí 3,5 triệu euro. Ngoài ra, CLB Italia có quyền ưu tiên mua đứt cầu thủ này.

Rashford cam kết tương lai ở MU

Chia sẻ trên tờ United Review, tiền đạo Marcus Rashford khẳng định sẵn sàng tuân theo sắp xếp của HLV Mourinho và không có vấn đề nếu phải làm siêu dự bị ở M.U.

Luis Enrique ủng hộ cầu thủ sang Trung Quốc

Trước báo giới, HLV Luis Enrique cho rằng việc cầu thủ sang Trung Quốc để có thu nhập tốt hơn là điều tốt và không đáng bị chỉ trích.

Chelsea tính chiêu mộ Sead Kolasinac

Tờ Calcio Mercato khẳng định Chelsea đang tính chiêu mộ trung vệ Sead Kolasinac từ Schalke nhằm bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về ở Premier League.

Juventus muốn có Leandro Paredes

Tờ Gazzetta dello Sport cho hay CLB Juventus đang tính chiêu mộ tiền vệ Leandro Paredes của AS Roma sau khi họ bị Wolfsburg từ chối ở thương vụ Luiz Gustavo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong arrsenal real madrid tin chuyen nhuong 30/1 tin chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT