Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/1: ‘Carrick mới’ chính thức rời Man Utd

Chủ nhật, 29/01/2017 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Carrick mới’ chính thức rời Man Utd; Leicester từ chối 38 triệu bảng từ Trung Quốc… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 29/1.

‘Carrick mới’ chính thức rời Man Utd

Đội chủ sân Loftus Road, Queens Park Rangers chính thức xác nhận đã có được chữ ký từ tiền vệ Sean Goss từ phía Man Utd. Mức phí của thương vụ không được tiết lộ, chỉ biết rằng Sean Goss đã ký hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với Queens Park Rangers.

Sean Goss chia tay MU để đến QPR

Ở Man Utd, Sean Goss được mệnh danh là ‘Carrick mới’ nhờ khả năng điều tiết trận đấu khá tốt. Tuy nhiên, khá đáng tiếc cho Goss khi anh lại không được Mourinho đánh giá cao. Phát biểu sau khi gia nhập QPR, Goss cho hay: "Tôi vui mừng vì thỏa thuận này đã hoàn tất. Tôi đang chuẩn bị bước vào giai đoạn chín của sự nghiệp và cần được chơi bóng thường xuyên hơn. Do đó đến QPR là cơ hội để tôi được thường xuyên ra sân".

Leicester từ chối 38 triệu bảng từ Trung Quốc

Theo Sky Sports, Leicester City vừa từ chối đề nghị trị giá 38 triệu bảng từ Tianjin Quanjian dành cho tiền đạo Islam Slimani. Chân sút người Algeria mới chỉ cập bến sân King Power hồi đầu mùa và đã đóng góp 5 bàn thắng sau 13 trận ra sân tại Premier League. Nếu đến chơi bóng tại Trung Quốc, chân sút 28 tuổi sẽ nhận mức lương 300.000 bảng mỗi tuần.

Tottenham ra giá 25 triệu bảng cho cựu cầu thủ MU

Theo giới truyền thông Anh, Tottenham đã gửi tới Crystal Palace đề nghị hỏi mua tiền vệ Wilfried Zaha với mức giá 25 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh từng khoác áo Manchester United được xem như mục tiêu chuyển nhượng từ lâu của HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, khả năng thành công của Spurs ở thương vụ này không cao do Palace muốn giữ chân ngôi sao 24 tuổi cho mục tiêu trụ hạng.

Boro đạt thỏa thuận mua Jese?

Tờ Marca tiết lộ, Middlesbrough và PSG đã thống nhất mức giá chuyển nhượng dành cho tiền đạo Jese Rodriguez. Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít tin đồn cho rằng giữa hai bên chưa thể tìm được tiếng nói chung ở thương vụ này.

Fiorentina đón viện binh từ Empoli

Tiền vệ Ricardo Saponara đã chính thức gia nhập Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 18 tháng kèm điều khoản mua đứt trị giá 10 triệu euro. Mùa trước, cầu thủ 25 tuổi từng ghi 5 bàn thắng sau 33 trận ra sân cho Empoli tại Serie A.

Liverpool quyết chiêu mộ Dahoud

Chứng kiến phong độ khá thất vọng của các học trò từ đầu năm 2017, HLV Juergen Klopp đang tỏ ra rất sốt sắng chiêu mộ tiền vệ Mahmoud Dahoud của Borussia Moenchegladbach trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Theo giới truyền thông Anh, mức giá của cầu thủ 21 tuổi hiện chỉ khoảng 10 triệu bảng do hợp đồng với đội chủ sân Borussia Park đáo hạn vào mùa hè sang năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT