Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/1: Xong vụ Payet , M.U dùng chiêu độc dụ Griezmann

Chủ nhật, 29/01/2017 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong vụ Payet; M.U dùng chiêu độc dụ Griezmann; "Messi phiên bản lỗi" chính thức trở về Tây Ban Nha... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

 

M.U dùng Pogba làm ‘mồi câu’ Griezmann

Tờ Daily Record tiết lộ, MU đang làm mọi cách để thương vụ "bom tấn" xảy ra ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Mourinho biết rõ Pogba và Griezmann là đôi bạn rất thân với nhau trên đội tuyển Pháp. Chính vì thế, ông nhờ Pogba hàng ngày nhắn tin trò chuyện cùng Griezmann và xúi giục cậu bạn nên chuyển sang MU. Trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Pháp gần đây, Pogba chia sẻ: "Griezmann là người anh em của tôi. Cả hai luôn sát cánh cùng nhau trên tuyển và có khoảng thời gian vui vẻ cả ở trong lẫn bên ngoài sân cỏ."

Payet chính thức sang Marseille

West Ham bán “phản đồ” Payet cho Marseille

Sau rất nhiều sóng gió, cuối cùng tương lai của tiền vệ Dimitry Payet cũng đã được định đoạt khi West Ham bán đứt anh cho Marseille với giá 25 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ người Pháp đã không được ra sân và phải xuống tập ở đội trẻ một thời gian dài vì tỏ thái độ chống đối đòi ra đi.

"Messi phiên bản lỗi" chính thức trở về Tây Ban Nha

Alen Halilovic, tiền vệ từng được coi là “tiểu Messi” của Barcelona, đã chính thức cập bến CLB Las Palmas theo dạng cho mượn có thời hạn lên tới 18 tháng từ Hamburg.

Công thần Chelsea chuẩn bị khăn gói sang Nga

Hợp đồng hiện tại của Branislav Ivanovic chỉ còn hạn 6 tháng và giới mộ điệu chắc chắn rằng anh đang đếm ngược ngày rời Chelsea, có thể sớm ngay trong tháng Một này chứ không phải chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Huyền thoại Arsenal trực tiếp tra hỏi Alexis Sanchez về tương lai

Không chỉ có lực lượng NHM mà ngay cả các huyền thoại trong quá khứ của Arsenal cũng tỏ ra rất sốt ruột với chuyện đi ở của trụ cột quan trọng nhất lúc này ở Emirates. Như Robert Pires chia sẻ: “Tôi đã phải gặp mặt và nói chuyện trực tiếp với Alexis trong tuần trước để hỏi thẳng về chuyện tương lai. Cậu ấy thừa nhận không nắm rõ quá trình gia hạn đang đi đến đâu hay sau này sẽ ra sao, chỉ biết tập trung thi đấu thôi. Thực tế, Alexis nói rằng cậu ấy không quá quan tâm đến hợp đồng này nọ mà chỉ mong muốn tận hưởng bóng đá mà thôi. Tôi tin rằng Alexis vẫn rất hạnh phúc ở Arsenal và hy vọng cậu ấy sẽ sớm gia hạn hợp đồng. Cầu thủ tuyệt vời này cần phải ở lại đây mãi mãi.”

Real Madrid sắp thanh lý 3 ngôi sao

Trước tiên, đó chính là Isco. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang phải chịu đựng một mùa giải ác mộng dưới thời HLV người Pháp. Với hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè tới, có lẽ đã tới lúc anh phải ra đi. Karim Benzema cũng đã cho thấy được sự sa sút về phong độ của mình trong thời gian gần đây. Trận vừa rồi, thiếu vắng Gareth Bale, Benzema dường như chỉ đi bộ trên sân. Ghi 12 bàn sau 26 trận, kém hơn rất nhiều so với năm ngoái. Nhiều nguồn tin từ Madrid cũng cho biết, Real đang sẵn sàng bán cựu tiền đạo của Lyon. Một cái tên đáng lưu tâm khác, đó là hậu về Danilo, người đã phải thi đấu hết sức vất vả trong trận thua trước Celta Vigo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT