Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 3/8: M.U sắp có Gaitan, Man City muốn có Berahino

Thứ hai, 03/08/2015 13:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd sắp chiêu mộ xong Gaitan, Man City muốn có Berahino, PSG gây sốc với Kroos... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 3/8.

Man United "chắc chắn" sẽ có Gaitan

Theo tờ báo Diario La Nacion của Argentina, Gaitan chắc chắn sẽ là người của Man United với giá 27 triệu bảng. Cầu thủ người Argentina được coi là sự thay thế cho Di Maria,người sẽ chuyển tới PSG.

Hull hỏi mượn McNair

Nhờ mối quan hệ thân tình với Man Utd trước đây, HLV Steve Bruce đã gạ Quỷ đỏ cho mượn trung vệ Paddy McNair, người khó có cơ hội đá chính ở Old Trafford mùa tới.

Liverpool đặt giá 14,9 triệu bảng cho "sao" Real Madrid

Theo thông tin từ tờ báo uy tín Telegraph của Anh, Liverpool đã gửi đến Real Madrid lời đề nghị trị giá 14,9 triệu bảng cho Denis Cheryshev.

Denis Cheryshev vẫn chưa xác định được tương lai của mình. Anh có mùa giải năm ngoái thi đấu khá thành công tại Villarreal theo dạng cho mượn.

Barca nhắm Vertonghen

Do Thomas Vermaelen dính chấn thương liên miên, Barca đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jan Vertonghen vào tháng 1/2016. Ngoài ra, Blaugrana còn 1 mục tiêu nữa là trung vệ của Monaco, Aymen Abdennour.

2 đội bóng Anh tranh chấp Llorente

Tờ TuttoSport cho biết Juventus đã nhận được lời đề nghị từ Stoke và Crystal Palace dành cho tiền đạo Fernando Llorente, người gần như chắc chắn sẽ rời Turin trong Hè này.

Man City muốn có Berahino

Theo Mirror, HLV Manuel Pellegrini đã yêu cầu Man City chi ngân sách chiêu mộ tiền đạo Saido Berahino. Hiện tại, Man City đang cần thêm 1 tiền đạo mới do vừa chia tay Jovetic và sắp bán Dzeko.

PSG săn Kroos thay Motta

Theo Le Parisien, gã nhà giàu thủ đô Paris đang cân nhắc ý định chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos thay thế Thiago Motta. Ngoài ra, HLV Laurent Blanc cũng để ý tới Sergio Busquets. Tuy vậy, đây là 2 thương vụ rất khó với PSG.

Di Maria rạng rỡ tới Qatar kí HĐ với PSG

chuyen nhuong 3/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tương lai của Di Maria cũng đã được quyết định! Theo nhiều hãng tin uy tín như BBC hay Sky Sport, tiền vệ người Argentina đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG với giá trị 44,4 triệu bảng. Thương vụ này sẽ chính thức được đội bóng Pháp công bố trong vòng 24 giờ tới.

Để chuẩn bị cho lễ kí kết hợp đồng, Di Maria đã đáp chuyến bay từ Sao Paulo (Argentina) tới Doha (Qatar) vào đêm qua. Ngay tại sân bay, ngôi sao người Argentina đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các quan chức của PSG.

Soldado đồng ý tới Villarreal

Cuối cùng tương lai của tiền đạo Soldado (Tottenham) cũng gần như được chốt lại. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đồng ý hồi hương để thi đấu cho Villarreal với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức phí chuyển nhượng là 17 triệu euro, nhưng được trả làm nhiều lần.

PSG “gây sốc” với Kroos

Tờ AS đưa tin, để tìm người thay thế Thiago Motta đến Atletico, BLĐ PSG đã gây bất ngờ khi điền tên Kroos của Real và Busquets của Barca vào danh sách cần mua sắm. Tuy nhiên, khả năng các nhà ĐKVĐ Ligue 1 thành công ở những thương vụ này là rất thấp, bởi Kroos và Busquets đều là mẫu cầu thủ không phải để bán của 2 gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha.

Wenger phủ nhận mua Benzema

Sau trận tranh Siêu cúp Anh, khi được hỏi có ý định mua Benzema không, HLV Wenger đã ngay lập tức phủ nhận :”Không, chúng tôi chưa hề có bất cứ cuộc nói chuyện nào với Real về trường hợp của Benzema. Thậm chí, tôi còn không biết về điều đó”.

Bayern “phá đám” MU vụ Otamendi

Theo tờ Bild, “Hùm xám” đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của trung vệ người Argentina – Otamendi của Valencia, cầu thủ được MU theo đuổi suốt từ đầu kì chuyển nhượng mùa Hè.

Mức giá Bayern đặt lên bàn đàm phán là rất có sức nặng, lên tới 50 triệu euro, nên hoàn toàn có thể khiến phía Valencia nhả người.

Juventus tìm người lấp chỗ trống của Khedira

Do tân binh Khedira dính chấn thương, BLĐ Juventus đang liên hệ với Zenit để có được tiền vệ người Bỉ - Axel Witsel. Hiện lực lượng của “Bà đầm già” thiếu hụt nghiêm trọng sau sự ra đi của Pirlo, Vidal, vì thế HLV Allegri đang hối thúc BLĐ đội bóng bạo chi trên thị trường chuyển nhượng bởi thời điểm mùa giải khởi tranh đang cận kề.

Dortmund không bán Sven Bender

Trước sự quan tâm của các đội bóng dành cho tiền vệ Sven Bender, đích thânHLV Thomas Tuchel của Dortmund lên tiếng khẳng định sẽ không bán tiền vệ Sven Bender trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 3/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT