Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/6: Tin chuyển nhượng về Berbatov, De Gea, Cavani...

Thứ ba, 02/06/2015 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Berbatov chia tay Monaco để đầu quân cho tân binh Premier League, De Gea lên tiếng nói về tương lai... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 2/6 của Thể thao 247.

* Berbatov sang Anh chơi bóng

Dimitar Berbatov, De Gea, Cavani, Real, MU, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Chủ tịch Vadim Vasilyev của AS Monaco đã xác nhận Monaco sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Bungari. “Berbatov là một trong những tiền đạo tuyệt vời thi đấu cho đội bóng. Chúng tôi tự hào vì những gì cậu ấy đã đem đến cho câu lạc bộ, chúc Berbatov những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Theo tờ Goal, cựu tiền đạo của Man Utd sẽ trở lại Anh để khoác áo CLB Bournemouth, đội bóng vừa thăng hạng lên chơi tại Premier League vào mùa giải tới.

* De Gea lên tiếng về việc tới Real Madrid

Trong buổi phỏng vấn trên tờ AS mới đây, thủ môn De Gea nói: "Tôi sẽ chờ xem có gì mới trong tương lai không. Tôi đang đi nghỉ. Dù sao, cũng thật vui khi được coi là đứa con của Castilla - La Mancha (nơi De Gea từng tập luyện khi còn là một cậu bé).

Man United cũng đang lên kế hoạch tìm người mới thay thế De Gea trong trường hợp anh ra đi. Mục tiêu khả thi với MU vào lúc này là thủ môn Petr Cech. Ngoài ra, thủ môn người Séc, Victor Kolar cũng đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

* Cavani phủ nhận được Juventus quan tâm

Tiền đạo người Uruguay chia sẻ trên Calciomercato: “Đến Juventus hè này ư? Tôi không biết gì về thông tin trên.Tôi vẫn là cầu thủ của PSG và đang nỗ lực làm những việc tốt ở đây”.

* M.U theo đuổi Higuain

Trang Daily Express, M.U để mắt tới tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Tuy nhiên, mức phí của tuyển thủ người Argentina không rẻ khi đội bóng chủ quản muốn nhận được 58 triệu euro. Ảnh: Mirror.

* Juventus trả 32 triệu euro cho Dybala

Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo xác nhận, tân vương Serie A đồng ý trả 32 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo Paulo Dybala. Cầu thủ 21 tuổi này ghi 13 bàn sau 34 lần ra sân ở Serie A mùa vừa qua. 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dimitar Berbatov De Gea Cavani Real MU chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT