Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/6: Tin chuyển nhượng về Cech, Cazorla, Sterling...

Thứ sáu, 19/06/2015 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal sắp có Petr Cech với giá 10 triệu bảng, Santi Cazorla không rời Arsenal, Liverpool từ chối Man City vụ Sterling... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 19/6 của Thể thao 247.

* Arsenal có Cech với giá 10 triệu bảng

Cech, Cazorla, Sterling, Real, MU, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Tờ Telegraph cho hay, Arsenal đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán mua Petr Cech, bất chấp việc HLV Jose Mourinho đã hơn một lần khẳng định không bán thủ môn này. Pháo thủ sẽ gửi lời hỏi mua trị giá 10 triệu bảng và rất có thể Chelsea sẽ không thể chối từ.

* Cazorla không rời Arsenal

Trước tin đồn Cazorla sẽ rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để gia nhập Atletico, tiền vệ người TBN đã lên tiếng khẳng định anh đang “hạnh phúc” tại Emirates và mọi thông tin của báo chí hoàn toàn là bịa đặt. Bên cạnh đó, Cazorla cũng cam kết với NHM sẽ nỗ lực thi đấu hết mình trong mùa giải tới để giúp Arsenal chinh phục những danh hiệu cao quý.

* Liverpool chính thức có tân binh thứ 4

Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Joe Gomez của Charlton Athletic. Ngày mai, cầu thủ này sẽ tới Anfield kiểm tra y tế. Được biết, để hoàn tất được thương vụ trên thì The Kop đã phải chi ra 3,5 triệu bảng để có được Joe Gomez.

* Liverpool từ chối Man City vụ Sterling

Ban lãnh đạo Liverpool vừa thẳng từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng mà Man City đưa ra dành cho Raheem Sterling. Được biết, The Kop chỉ chấp nhận để cầu thủ chạy cánh người Anh ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng, không kém.

* Inter mua được Miranda

Inter đã mua được hậu vệ người Brazil Joan Miranda với giá 15 triệu euro, các trang Gazzetta dello Sport, Sky Sport, Calciomercato và nhà báo Gianluca Di Marzio đều xác nhận thông tin này.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cech Cazorla Sterling Real MU chuyển nhượng mùa Hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT