Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/7: Arsenal nhận trái đắng vụ Draxler

Thứ bảy, 16/07/2016 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal nhận trái đắng vụ Draxler, sao Bayern Munich tới Juventus, Dortmund chốt giá mua lại Goetze... là những tin chính trong sáng 16/7.

Arsenal nhận trái đắng vụ Draxler

GĐTT Klaus Allofs khẳng định, Julian Draxler 100% ở lại Wolfsburg mùa Hè này bất chấp sự quan tâm từ Arsenal. Trong khi đó, Andre Schurrle có thể ra đi nếu Dortmund trả giá phù hợp.

Chuyển nhượng 16/7, Arsenal, Draxler, Juventus, Dortmund, Gotze

Draxler không rời Wolfsburg trong Hè này

Sao Bayern Munich tới Juventus

Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Mehdi Benatia. Cầu thủ người Ma rốc tới đầu quân cho đội bóng thành Turin theo bản hợp đồng cho mượn trị giá 3 triệu euro. Kèm theo đó, Juventus được quyền ưu tiên mua đứt cầu thủ này với mức phí 17 triệu euro.

Dortmund chốt giá mua lại Gotze

Goetze rời Dortmund gia nhập Hùm Xám xứ Bavaria cách đây 3 năm với giá 37 triệu euro (giải phóng hợp đồng), bây giờ Dortmund muốn mua lại tiền vệ này. Gotze cũng không hạnh phúc ở Bayern nên anh muốn ra đi. Được biết 23 triệu euro là mức giá mà Dortmund muốn chi ra trong thương vụ này.

Mahrez quyết rời Leicester

Theo tờ France Football, tiền vệ người Algeria đã thẳng thừng từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Leicester để ra đi tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn. Arsenal và PSG được cho là hai đội bóng đang thèm khát có được chữ ký của Mahrez nhất.

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Kante

Theo SkySport, giữa Chelsea và Leicester đã đạt thỏa thuận trao đổi tiền vệ Kante với mức giá 32 triệu bảng. Đây cũng là mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Pháp với Leicester City.

Juventus gây sốc với Higuain

Theo Sky Sports Italia, Juventus đã bất ngờ đạt thỏa thuận cá nhân với Gonzalo Higuain và bây giờ, họ sẽ tiếp tục đàm phán với Napoli về mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Argentina. Theo nguồn tin này, Juventus đã chấp nhận trả 7,5 triệu euro 1 năm cho Higuian.

Chelsea duyệt chi 140 triệu bảng

Theo Express, Chelsea đã duyệt chi 140 triệu bảng cho HLV Conte mua sắm cầu thủ mới ở mùa hè này. Tính đến nay, The Blues mới bỏ ra 32 triệu bảng cho tiền đạo trẻ Michy Batshuayi.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 16/7 Arsenal Draxler Juventus Dortmund Gotze
Xem thêm
TIN NỔI BẬT