Quảng cáo

Chính thức: Real Madrid ký 6 năm với Keylor Navas

Thứ hai, 04/08/2014 07:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Số tiền chuyển nhượng của Real Madrid trong hè này đã tăng lên 120 triệu euro sau khi họ công bố hoàn tất bản hợp đồng mang tên Keylor Navas.

 

Real Madrid, Keylor Navas, Real cong bo Navas, Navas chinh thuc ve Real, chuyen nhuong Real, La Liga, Levante

Keylor Navas ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid

 

Trang chủ của Real Madrid đã đưa ra dòng thông báo: "Real Madrid và Levante UD đã đạt được thỏa thuận cho việc chiêu mộ Keylor Navas, cầu thủ sẽ ký hợp đồng 6 năm với Real.

 

Navas sẽ được ra mắt vào thứ Ba, ngày 5/8 tại sân Bernabeu sau khi giải quyết các thủ tục kiểm tra y tế".

 

Không chỉ là một trong những thủ môn thi đấu ấn tượng tại World Cup 2014, từ lâu Keylor Navas đã khẳng định được giá trị tại La Liga. Mùa giải 2013/14, Navas chính là nhân tố đặc biệt quan trọng giúp Levante đạt được những thành công. Đây cũng chính là 1 trong ba thủ thành có hiệu suất cản phá cao nhất ở giải đấu này.

 

Video World Cup 2014: Màn trình diễn không tưởng của thủ môn Keylor Navas vs Hà Lan

 

Tuy không tiết lộ mức giá cho thương vụ này, tuy nhiên báo chí Tây Ban Nha cho hay Real đã chi ra khoảng 10 triệu euro để Levante gật đầu. Như vậy, ba bản hợp đồng gồm Toni Kroos (30 triệu euro), James Rodriguez (80 triệu euro) và Keylor Navas (10 triệu euro) đã khiến Real Madrid tiêu tốn khoảng 120 triệu euro cho chuyển nhượng.

 

Ngay sau khi công bố trên trang chủ, các phóng viên đã có được những lời phát biểu đầu tiên của Navas tại sân bay quốc tế Santamaria. Keykor thú nhận rằng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đến được Real Madrid: "Tôi đã im lặng bởi mọi thứ nằm trong tay của Chúa. Nếu ông muốn tôi ở đó thì tôi sẽ được ở đó.

 

Real là một đội bóng tuyệt vời và hy vọng rằng tôi có thể thích nghi và tận hưởng những năm chơi bóng ở đây. Hợp đồng có thời hạn 6 năm khiến tôi cảm thấy an tâm và bớt đi những căng thẳng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Keylor Navas Real cong bo Navas Navas chinh thuc ve Real chuyen nhuong Real La Liga Levante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT