Quảng cáo

Real 1-3 M.U: Young chói sáng, Ronaldo tái xuất

Chủ nhật, 03/08/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Trong thế bị dẫn trước, Carlo Ancelotti bất ngờ tung Cris Ronaldo vào sân, tuy nhiên, trong một trận đấu quá hay của Man Utd, đặc biệt của Ashley Young, Real Madrid vẫn không thoát khỏi thất bại.

 

Bước vào trận đấu sau khi Inter Milan đánh bại Roma 2-0, M.U cần có ít nhất 1 điểm trước Real Madri để giành vé vào chung kết. Tuy vậy, thầy trò Van Gaal thậm chí còn làm được nhiều hơn thế với phong độ xuất thần của Young.

 

Real 1-3 M.U, IC Cup 2014, Real Madrid, Real Madrid, Los Blancos, Ashley Young, Louis Van Gaal, Ronaldo tro lai

Young có trận đấu cực hay ở cánh trái

 

Giống như các trận đấu trước, M.U vẫn xuất phát với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc. Điểm đặc biệt duy nhất mà Van Gaal thực hiện là việc tiếp tục thử nghiệm Ashley Young ở vị trí hậu vệ cánh trái. Bên phía Real Madrid, ngoài sự vắng mặt của Cris Ronaldo và Fabio Coentrao, Carlo Ancelotti đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất mà ông đang có ở nước Mỹ, với các ngôi sao quen tên như Casillas, Pepe, Ramos, Alonso, Modric hay Isco…

 

Việc 2 đội cùng xuất phát với đội hình mạnh giúp chất lượng trận đấu cao hơn kỳ vọng. Cả Real và M.U đều đẩy nhanh tốc độ sau tiếng còi khai cuộc và chơi quyết liệt hơn một trận đấu thông thường. Có vẻ như sự cổ động cuồng nhiệt của hơn 100 nghìn khán giả ở Big House khiến các cầu thủ không thể đứng yên.

 

Tuy vậy, cũng phải đến phút 21, thế cân bằng mới được phá vỡ. Sau một loạt tình huống phối hợp nhỏ đẹp mắt của đồng đội, Ashley Young đã có sút tung lưới Casillas trong tư thế rất thoải mái, mở tỉ số cho Quỷ đỏ. Ở tình huống này, Carvajal đã mắc lỗi vị trí khi bỏ quên Young phía sau lưng và khiến Real phải trả giá.

 

Niềm vui của M.U không kéo dài được lâu. Phút 27, M. Keane lúng túng kéo ngã Gareth Bale trong vòng cấm địa đội nhà. Hậu vệ trẻ của Quỷ đỏ đã bị bất ngờ khi Bale tăng tốc và phạm lỗi. Trên chấm 11m, Bale hạ gọn De Gea để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

 

Những phút cuối hiệp 1, 2 bên tiếp tục đá đôi công và tạo ra khá nhiều tình huống ngon ăn. Và một lần nữa, Young lại tỏa sáng. Phút 37, cú treo bóng khó chịu của Young đưa bóng bay thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Casillas không thể phản ứng kịp bởi trước đó Rooney đã lao vào cắt mặt nhưng đánh đầu hụt. 2-1 cho M.U sau 45 phút đầu tiên.

 

Sau giờ nghỉ, Van Gaal thực hiện một loạt sự thay đổi người. Trong đó đáng kể nhất là việc Cleverley vào thay Herrera, trong khi “người hùng” Young nhường chỗ cho Luke Shaw. Bên phía Real, Ancelotti vẫn giữ nguyên đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa.

 

Thực tế, Real đã cố gắng tạo sức ép về khung thành De Gea, nhưng họ không duy trì được lâu. Trong suốt hiệp 2, số cơ hội ngon ăn Los Blanco tạo ra được chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong đó đáng tiếc nhất là cú sút phạt trúng cột dọc của Bale ở phút 55.

 

Trận đấu càng trôi về cuối, Real càng bế tắc. Phút 74, trong nỗ lực tìm bàn gỡ hòa, Carlo Ancelotti bất ngờ tung Cris Ronaldo vào sân thay Arbeloa. Trước đó, HLV người Ý khẳng định ông sẽ không sử dụng Ronaldo vì không muốn mạo hiểm với chấn thương của tiền đạo này.

 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ronaldo không giúp Real đá hay hơn, thậm chí, họ còn để thua thêm 1 bàn ở phút 80 khi Kagawa có đường chuyền đẹp mắt giúp Chicharito đánh đầu tung lưới Casillas. 3-1 cho M.U! Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

 

Sau 3 trận toàn thắng, M.U giành được 8 điểm và đứng vững ở ngôi đầu bảng A, qua đó lọt vào trận chung kết ICC 2014. Trong khi đó, đội ĐKVĐ Champions League, Real Madrid đã phải về nước với 3 trận toàn thua.

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

 

Manchester United:  De Gea, Michael Keane, Jones, Evans (Blackett 46), Valencia (Kagawa 63), Herrera (Cleverley 46), Fletcher, Young (Shaw 46), Mata (Lingard 63), Rooney (Hernandez 63), Welbeck (Zaha 43).

 

Real Madrid:  Casillas, Pepe, Ramos, Bale, Xabi Alonso (De Tomas 56), Carvajal, Arbeloa (Ronaldo 74), Nacho, Modric, Isco, Illarra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 1-3 M.U IC Cup 2014 Real Madrid Real Madrid Los Blancos Ashley Young Louis Van Gaal Ronaldo tro lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT