Quảng cáo

Chính thức: Manchester City chốt danh sách tới Việt Nam

Thứ năm, 23/07/2015 20:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây không lâu, CLB Manchester City đã chính thức gửi bản danh sách các cầu thủ sẽ sang Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu diễn ra vào tối 27/7.

Video bàn thắng: Man City 2-2 AS Roma (Giao hữu 2015)

Bản danh sách mà CLB của nước Anh gửi cho phía Việt Nam thiếu vắng khá nhiều tên tuổi như Kun Aguero, Vicent Kompany hay hậu vệ Zabaleta. Đây là những cầu thủ hoặc là được nghỉ Hè sau khi tham dự Copa America hoặc là vì chấn thương và nhiều lý do khác nhau vì thế không thể có mặt tại Việt Nam.

Không có những tên tuổi kể trên nhưng với những David Silva, Yaya Toure hay Samir Nasri, NHM bóng đá Việt Nam vẫn có lý do để cảm thấy hài lòng. Hai tân binh mới nhất là Raheem Sterling và Fabian Delph cũng sẽ có mặt tại Hà Nội theo lịch trình của CLB nước Anh.

Việt Nam vs Man City, Man City vs Viet Nam, Man City tới Việt Nam, Man City du đấu Việt nam, Việt Nam, Manchester City, Aguero, Toure

Man City sang Việt Nam mà không có Aguero

Theo kế hoạch, 65 thành viên của đội chủ sân Etihad dự kiến sẽ đến Hà Nội vào lúc 18h30 ngày 25/7 và lưu trú tại khách sạn Marriott. Trong 3 ngày có mặt ở Việt Nam, các ngôi sao Man City sẽ tham gia nhiều hoạt động giao lưu với người hâm mộ Việt Nam.

Danh sách cầu thủ mà Man City mang sang Việt Nam du đấu

Thủ môn: Caballero, Angus Gunn, Joe Hart, Richard Wright

Hậu vệ: Clichy, Kolarov, Sagna, Pablo Maffeo, George Evans, Cameron Humphreys, Denayer, Marcos Lopes

Tiền vệ: Fabian Delph, David Silva, Fernando, Nasri, Jesus Navas, Yaya Toure, Raheem Sterling, Barker, Manuel Garcia, Zuculini

Tiền đạo: Edin Dzeko, Jovetic, Kelechi Iheanacho, Enes Unal, Jose Poza, Patrick Roberts

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City tới Việt Nam Man City du đấu Việt nam Việt Nam Manchester City Aguero Toure
Xem thêm
TIN NỔI BẬT