Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Alexis Sanchez gia nhập Man Utd

Thứ ba, 23/01/2018 01:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester chính thức thông báo, tiền vệ Alexis Sanchez đã kí hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford sau khi rời Arsenal.

Trang chủ của Man Utd đã chính thức thông báo về việc chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Arsenal. "Manchester United vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Alexis Sanchez từ Arsenal  trong bản hợp đồng mà tiền vệ Mkhitaryan di chuyển theo chiều ngược lại" - Manutd.com viết.

Như vậy Man Utd đã chính thức thông báo về sự ra đi của Mkhitaryan và sự có mặt của Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Man Utd cũng không tiết lộ chi tiết hợp đồng của Sanchez. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin uy tín, thu nhập của Sanchez sẽ được tăng gấp 3 lần so với những gì anh nhận tại sân Emirates, 350.000 bảng/tuần (sau thuế), đồng thời trở thành cầu thủ có thù lao cao nhất tại Old Trafford, vượt qua cả Paul Pogba (285.000 bảng/tuần).

Anh cũng sẽ tiếp quản số 7 huyền thoại của CLB, số áo làm nên tên tuổi và thương hiệu của nhiều danh thủ như George Best, David Beckham hay Cristiano Ronaldo.

Tin chuyển nhượng 23/1, sanchez gia nhap mu, mu chieu mo sanchez, mkhitaryan

Phát biểu sau khi kí hợp đồng với Quỷ đỏ, Sanchez nói: "Tôi rất vui khi được gia nhập câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi đã trải qua ba năm tuyệt vời ở Arsenal và tôi sẽ luôn mang theo những kỷ niệm tuyệt vời với những người hâm mộ ở đó. Có cơ hội chơi ở sân vận động lịch sử này (Old Trafford) và làm việc với Jose Mourinho là điều tôi không thể từ chối. Tôi rất tự hào khi là cầu thủ Chile đầu tiên chơi cho Man Utd và hi vọng tôi có thể cho các fan hâm mộ của chúng tôi trên khắp thế giới hiểu vì sao CLB này lại mang tôi đến đây".

Trong khi đó HLV Jose Mourinho cho biết: "Alexis là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất trên thế giới và anh ấy sẽ càng  làm hoàn thiện nhóm cầu thủ tấn công rất trẻ và tài năng của chúng tôi. Anh sẽ mang lại tham vọng, động lực và tính cách của mình, những phẩm chất làm cho một cầu thủ của Manchester United và một cầu thủ làm cho đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn để những NHM tự hào về tầm vóc và uy tín của CLB.

Tôi muốn chúc Mkhitaryan thành công và hạnh phúc mà tôi chắc chắn cậu ấy sẽ đạt được. Cậu ấy là một cầu thủ mà chúng tôi sẽ không quên, đặc biệt là sự đóng góp của cậu ấy cho chiến thắng Europa League của chúng tôi".

Sanchez được quyền đá Champions League cho MU

Quy định của UEFA ghi rõ: 'Đội bóng có quyền đăng ký duy nhất một cầu thủ cho vòng knock-out nếu như cầu thủ này chỉ mới chơi ở vòng bảng đấu trường của UEFA cho đội bóng khác và miễn là cầu thủ này không chơi cùng một đấu trường cho đội bóng khác hoặc cả hai đội bóng đều đang ở cùng một giải đấu'.

Như vậy, với việc Sanchez mới chỉ đá vòng bảng Europa League cho Arsenal trong khi MU đá Champions League, vì thế Sanchez hoàn toàn có thể thi đấu ở Champions League cho 'Quỷ đỏ'. Được biết hạn đăng ký tên Sanchez sẽ là ngày 1/2 tới. Hiện tại MU đang có 25 cầu thủ trong danh sách A cho vòng bảng và khi James Wilson rời đi đá cho Sheffield United theo dạng cho mượn thì Sanchez sẽ là sự bổ sung tuyệt vời.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng 23/1 sanchez gia nhap mu mu chieu mo sanchez mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT