Quảng cáo

Coi như đã xong: MU có Sanchez mà không mất tiền

Chủ nhật, 21/01/2018 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU và Arsenal sẽ không chi ra một đồng tiền chuyển nhượng nào trong thương vụ đổi ngang giữa Sanchez và Mkhitaryan.

Hàng loạt báo giới Anh đưa tin, thương vụ Sanchez đã xong. Quỷ đỏ sẽ có tiền đạo người Chile trong khi Arsenal sở hữu Mkhitaryan. Đáng nói, đây là một thương vụ đổi ngang, tức là không bên nào mất thêm tiền chuyển nhượng bởi giá trị chuyển nhượng của Mkhitaryan là 35 triệu bảng, bằng với mức mà Arsenal yêu cầu ở trường hợp Sanchez.

Theo nhiều nguồn tin, Sanchez có thể ký vào hợp đồng 4 năm rưỡi kèm mức lương lên tới 450.000 bảng/tuần. Tiền đạo người Chile sẽ có mặt ở trung tâm Carrington vào tối Chủ nhật theo giờ địa phương để hoàn tất thủ tục y tế. Tương tự, Mkhitaryan sẽ kiểm tra y tế vào sáng thứ 2 tuần sau.

MU, Arsenal, Sanchez, Mkhitaryan

Hiện tại, Mkhitaryan đã có mặt ở London cùng người đại diện Mino Raiola để chuẩn bị ký kết với Arsenal. Anh thậm chí còn ở chung khách sạn với đồng đội Marcos Rojo, người đã xuống London để thăm gia đình. Đôi bên đã trao đổi những cái ôm ấp áp như thay lời từ biệt.

Trước đó, khi được hỏi về vụ Sanchez ông Mourinho trả lời: "Giấu giếm hay phủ nhận cũng chẳng còn tác dụng, dù sao thì thương vụ này cũng chưa hoàn tất. Mọi người đều biết Man Utd đang tiếp cận Sanchez, nhất là khi HLV Wenger của Arsenal đã phát biểu công khai về việc cậu ấy sẽ ra đi."

Cũng trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley, HLV Jose Mourinho xác nhận Mkhitaryan sẽ không góp mặt. Thời gian qua báo chí đưa tin, Man Utd đã đạt thỏa thuận mua Sanchez và 1 trong những điều khoản đó là Quỷ đỏ phải bán Mkhitaryan theo chiều ngược lại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Arsenal Sanchez Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT