Quảng cáo

Vắng Sanchez, Arsenal vẫn thắng đậm Crystal Palace

Chủ nhật, 21/01/2018 02:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi hầu như cả thế giới đều nghĩ Arsenal sẽ “chết” vì mất Alexis Sanchez, Pháo thủ lại bất ngờ chơi trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa để đưa ra lời tuyên bố “không Sanchez vẫn sống khỏe” …

3 trận gần nhất không có Alexis Sanchez ở Premier League, Arsenal toàn thua. Tuy nhiên, khi ngôi sao người Chile đã gần như chắc chắn ra đi, Pháo thủ lại bất ngờ trình diễn lối chơi thanh thoát, gắn kết và đặc biệt là hiệu quả không ngờ.

Không Sanchez, không sao!

Đúng như dự đoán trước trận, Alexis Sanchez không có tên trong danh sách thi đấu. Tuy vậy, sự trở lại của ngôi sao còn lại, Mesut Ozil cùng 2 hậu vệ trụ cột là đội trưởng Laurent Koscielny và Nacho Monreal giúp Arsenal có đội hình gần như mạnh nhất ở thời điểm này.

Pháo thủ dồn lên ngay từ những phút đầu tiên và trước đội khách đang què quặt vì chấn thương, mọi chuyện diễn ra dễ dàng đến khó tin. Trận đấu coi như đã an bài chỉ sau chưa đầy nửa thời gian thi đấu của hiệp 1.

Ngay phút thứ 6, tỉ số đã được mở. Xhaka thực hiện tình huống đá phạt góc đưa bóng đến đúng vị trí của Monreal để cầu thủ người TBN thoải mái đánh đầu tung lưới Hennessey trước sự sững sờ của hàng thủ đội khách.

Monreal dường như muốn chứng minh anh sẽ là người … thay thế Sanchez. Liên tiếp các phút 10 và 13, số 18 của Arsenal thực hiện 2 đường chuyền như đặt để lần lượt Iwobi và Koscielny đệm bóng ở cự li gần mang về 2 bàn thắng cho Arsenal.

Chưa dừng lại ở đó, phút 22 tỉ số đã là 4-0. Một bàn thắng làm người ta nhớ đến Arsenal ở thời điểm đỉnh cao nhất. Iwobi, Wilshere và Ozil có pha phối hợp như chỗ không người trước vòng cấm Crystal Palace, ngôi sao người Đức xâm nhập vòng cấm và thực hiện cú giật gót nhẹ nhàng cho Lacazette dứt điểm tinh tế.

Pha lập công của Lacazette cũng đánh dấu bàn thắng thứ 500 mà các cầu thủ người Pháp ghi được cho Arsenal trong kỉ nguyên Premier League. Một cột mốc đáng nhớ chứng minh sự gắn kết giữa những con người từ xứ Lục lăng với Pháo thủ thành London.

Với lợi thế quá lớn, Arsenal ung dung trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Pháo thủ có thêm vài cơ hội sau những tình huống phản công tốc độ nhưng không tận dụng thành công. Họ cũng để đối thủ ghi một bàn danh dự nhờ công của Milivojevic sau một tình huống phạt góc ở phút 77. Tuy vậy, nhìn chung đây vẫn là một màn trình diễn hết sức ấn tượng của một Arsenal “không Sanchez”.

Một chiến thắng mang đậm dấu ấn tập thể của Arsenal

Mất đi Sanchez nhưng Arsenal vẫn còn đó những pha chạm bóng tinh tế, thông minh của nhà vô địch thế giới Ozil, sự tự tin, trưởng thành của Iwobi, sự hiệu quả, chính xác của “ong thợ” Monreal và trên hết là một lối chơi đồng đội, không còn dựa vào bất cứ cá nhân nào. Những cái tên chất lượng trên hàng công như Mkhitaryan hay Aubameyang đã ở rất gần và diện mạo mới của Pháo thủ sẽ rất đáng chờ đợi!

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal (Maitland-Niles, 34’), Elneny, Xhaka, Ozil (Nelson, 72’), Wilshere, Iwobi (Kolasinac, 82'), Lacazette.

Crystal Palace: Hennessey, Fosu-Mensah, Kelly, Tomkins, van Aanholt, McArthur, Cabaye (Riedewald, 90'), Milivojevic, Zaha, Sako, Benteke.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Arsenal vs Crystal Palace ti so Arsenal vs Crystal Palace video ban thang Arsenal vs Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo