Quảng cáo

Xác nhận: Sanchez đã tới Manchester

Thứ hai, 22/01/2018 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác nhận: Sanchez đã tới Manchester; Pogba đòi lương ngang Sanchez... là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng 22/1.

Xác nhận: Sanchez đã tới Manchester

Hàng loạt các báo như Sky Sports, The Sun... đã cập nhật những hình ảnh đầu tiên Alexis Sanchez đến MU.Tiền đạo 29 tuổi đã có mặt ở Manchester vào ngày Chủ nhật sau khi thuê máy bay riêng đáp từ London đến chuẩn bị ra mắt chính thức Quỷ đỏ. Chân sút quyết định rời Arsenal về với đội của Mourinho, sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Carrington trước khi đặt bút ký hợp đồng mang lại cho anh mức lương khủng - cao nhất Premier League, 500.000 bảng/tuần trước thuế.

Sanchez, Man Utd, Pogba, pep, tin chuyển nhượng

Cùng với việc Sanchez xuất hiện ở Manchester thì người ta cũng thấy Mkhitaryan tươi cười ở London, gia nhập Pháo thủ theo chiều ngược lại được thương thảo trên bàn đàm phán giữa MU và Arsenal. Hôm nay, ngày đầu tuần, MU chính thức giới thiệu tân binh mới Alexis Sanchez - gương mặt họ đã "thắng" Man City dù chỉ nhảy vào trong ít ngày gần đây. Tiền đạo Chile sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới vào thứ Ba, 23/1.

Pep chờ “hợp đồng thế kỷ” từ Man City

Man City đang thống trị Ngoại hạng Anh bằng lối chơi tấn công quyến rũ. Với những gì Pep Guardiola đã làm, PSG cũng rất muốn mời vị chiến lược gia này về dẫn dắt. Trước sự ve vãn của PSG, Man City sẵn sàng chi đậm để gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn hơn 1 năm của Pep. Nếu Pep đồng ý gắn bó thêm với Man City, ông sẽ nhận mức lương chưa từng có trong giới HLV: hơn 20 triệu bảng/năm.

Pogba đòi lương ngang Sanchez

Theo nhiều chuyên gia chuyển nhượng hay trang tin uy tín tại Anh, Sanchez sẽ hưởng mức lương khoảng 400 nghìn bảng/tuần, cao nhất MU (vượt Ibrahimovic đang nhận 367 nghìn bảng/tuần) cũng như cả Ngoại hạng Anh. Theo Mirror, Paul Pogba cũng muốn được hưởng mức thu nhập như ngôi sao Chile. Hiện Pogba “chỉ” nhận được mức lương 200 nghìn bảng/tuần.

Liverpool nhắm sao 90 triệu bảng thay Coutinho

Cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco đang được hai ông lớn của Anh là Liverpool và Arsenal theo đuổi gắt gao. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã có lúc Arsenal đạt thỏa thuận mua Lemar với mức phí 90 triệu bảng. Tuy nhiên, do “Pháo thủ” không được dự Champions League nên Lemar từ chối. Hiện Liverpool đang gia nhập cuộc đua, xem tuyển thủ Pháp này là mục tiêu thay thế Coutinho.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Man Utd Pogba pep tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT