Quảng cáo

MU sẽ để Sanchez đá trận gặp Burnley vào thứ Bảy

Thứ bảy, 20/01/2018 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sẽ để Sanchez đá trận gặp Burnley vào thứ Bảy; Luke Shaw bất ngờ sáng cửa ở lại Old Trafford…là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 20/1.

MU sẽ để Sanchez đá trận gặp Burnley vào thứ Bảy

Các quan chức MU đang làm việc để hoàn thành bản hợp đồng với Alexis Sanchez có giá khoảng 35 triệu bảng, kèm thêm Henrikh Mkhitaryan ra đi theo chiều ngược lại.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

HLV Jose Mourinho đã nói rõ rằng ông muốn Sanchez có trong kế hoạch chuyến làm khách Burnley bằng cách phải đăng ký vào buổi trưa (giờ địa phương) để có thể thi đấu. Sanchez đã đồng ý ký bản hợp đồng 4 năm rưỡi với mức lương 505.000 bảng mỗi tuần. Chính điều này làm tăng thêm sự tự tin rằng MU đã cầm chắc có tiền đạo người Chile từ Arsenal.

Luke Shaw bất ngờ sáng cửa ở lại M.U

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Burnley, Mourinho khẳng định ông không còn ý định mua hậu vệ cánh trái mới bởi lẽ không có nhiều cầu thủ xuất sắc hơn Shaw hiện tại. HLV người Bồ Đào Nha nói: “Cậu ấy thi đấu rất tốt. Cậu ấy đã thực sự cải thiện rất nhiều và chơi tốt khi tôi cho cậu ấy đá chính sau một thời gian dài ngồi ngoài”.

“Bây giờ cậu ấy đã có một chuỗi trận chơi tốt và vẫn đang tiếp tục giữ phong độ. Giống như trước Everton - chỉ có 2 ngày nghỉ nhưng cậu ấy vẫn giữ được thể lực, tốc độ, tinh thần mạnh mẽ. Cậu ấy cũng hiểu rõ nhiệm vụ và trận đấu hơn. Đó là những gì chúng tôi cần”. “Tôi thực sự hạnh phúc bởi lẽ khi bạn nhìn vào thị trường hiện tại, tôi có thể nói rằng tôi không tìm thấy nhiều hậu vệ trái xuất sắc hơn Luke Shaw”.

Barca “trói chân” sao La Masia

Trên trang Twitter chính thức, CLB Barca thông báo đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Sergi Roberto đến tháng 6/2022, kèm điều khoản giải phóng trị giá lên tới 500 triệu euro. Cầu thủ 25 tuổi này là sản phẩm của lò La Masia, có thể chơi nhiều vị trí và được các đời HLV tin dùng.

Inter đạt thỏa thuận mua sao Barca

Các trang báo TBN đồng loạt đưa tin, Inter Milan vừa đạt được thỏa thuận chuyển nhượng vệ Rafinha với Barca, mức giá khoảng 35 triệu euro. Bên cạnh đó, theo báo giới Italia, “nửa xanh thành Milano” còn gia nhập cuộc đua chiêu mộ Daniel Sturridge (Liverpool).

Man City tưởng thưởng Fernandinho

Mirror đưa tin, tiền vệ Fernandinho vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2020 với Man City. Hiện tại, ngôi sao 32 tuổi đang là nhân tố chủ chốt dưới thời Pep Guardiola và nhiều lần được chiến lược gia người TBN ca ngợi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT