Quảng cáo

Chicharito tiếp tục gặp vận đen trong sự nghiệp

Thứ năm, 02/07/2015 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không có cơ hội thể hiện tại Copa America, vận đen tiếp tục khiến Chicharito có thể phải bỏ lỡ Gold Cup 2015 (Giải vô địch bóng đá các quốc gia Bắc Trung Mỹ và Caribbean) cùng đội tuyển Mexico.

VIDEO: Chicharito khóc nức nở sau khi ghi bàn thắng quyết định cho Real Madrid

Không muốn cậu học trò cưng Chicharito mất quá nhiều sức quá vào Copa America, HLV Miguel Herrera đã để dành "Hạt đậu nhỏ" cho Gold Cup 2015. Và để chuẩn bị cho giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 7/7 tới đây, Chicharito đã được triệu tập trở lại để đá trận giao hữu gặp Honduras.

Gold Cup 2015, Chicharito chan thuong, tien dao chicharito, concacaf, mexico, mỹ, canada, manchester united, lich thi dau gold cup, cup bong da bac, trung, caribe

Chicharito chấn thương vai khá nghiêm trọng

Sáng nay, cầu thủ đang thuộc biên chế Manchester United đã ra sân thi đấu ngay từ đầu. Vẫn với phong cách quen thuộc, Chicharito thi đấu rất nhiệt huyết trên hàng công Mexico. Tuy nhiên, khi chưa thể ghi bàn anh đã dính phải một chấn thương được đánh giá khá nghiêm trọng.

Trong một pha tranh chấp với cầu thủ Honduras, Chicharito đã bị rạn xương vai. Pha va chạm đã khiến anh phải nhập viện ở Houston ngay sau đó để đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Các bác sĩ của Mexico vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng, tuy nhiên việc Gold Cup 2015 chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh khiến cơ hội tham dự giải đấu này của "Hạt đậu nhỏ" là rất thấp.

Chấn thương của Chicharito chưa phải thông tin xấu nhất mà Mexico phải nhận trong vòng 1 tuần qua. Trước đó hậu vệ đang thi đấu cho Espanyol là Hector Moreno đã gặp phải chấn thương bàn chân phải và không thể tham dự Gold Cup.

Gold Cup 2015 là Giải vô địch bóng đá các quốc gia Bắc Trung Mỹ và Caribbean diễn ra từ ngày 7/7 tới 26/7/2015. Năm nay, Gold Cup được tổ chức tại hai quốc gia là Mỹ và Canada với 12 đội tham dự gồm: Mỹ, Mexico, Canada, Costa Rica, Guatemala, Panama, El Salvador, Jamaica, Trinidad & Tobago, Haiti, Cuba và Honduras.

Ở trận giao hữu nói trên, Mexico và Honduras đã hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gold Cup 2015 Chicharito chan thuong tien dao chicharito concacaf mexico mỹ canada manchester united lich thi dau gold cup cup bong da bac trung caribe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT