Quảng cáo

Chicharito – ‘sát thủ’ đáng sợ thứ 2 ở La Liga

Thứ hai, 20/10/2014 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Lionel Messi hay Neymar mà tân binh của Real Madrid, Javier Hernandez mới là cầu thủ đáng sợ thứ 2 ở La Liga đến thời điểm này, sau Cris Ronaldo.

Bằng chứng cho sự đáng sợ của Chicharito được thể hiện qua hiệu quả của ngôi sao người Mexico sau mỗi lần vào sân.

Chicharito, La Liga, Lionel Messi, Neymar, Real Madrid, Cris Ronaldo, Barca

 

Đến thời điểm này Chicharito đã được tung vào sân 4 lần ở La Liga, tất cả đều trên băng ghế dự bị nhưng đã có 3 bàn thắng.

Tổng cộng, Chicharito đã đá 144 phút ở La Liga và ghi 3 bàn. Trung bình cứ 48 phút, ngôi sao hiện thuộc biên chế M.U lại “khai hỏa’’ 1 lần.

Xét về độ hiệu quả và hiệu suất ghi bàn thì chỉ có Cris Ronaldo là hơn Javier Hernandez. Ngôi sao Bồ Đào Nha đã ghi 15 bàn ở La Liga. Trung bình cứ 42 phút đương kim Quả bóng vàng lại bắt thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng một lần.

Cầu thủ có “độ sát thương’’ cao thứ 3 ở La Liga là Neymar. Trung bình cứ 49 phút ngôi sao của Barca lại xé lưới đối phương một lần.

Sau Neymar không phải Lionel Messi mà là đàn em Sandro với trung bình 66 phút một lần chọc thủng lưới đối phương.

Javier Hernandez chỉ được coi là cầu thủ dự bị cho Karim Benzema khi Real Madrid mua cầu thủ này ở ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên với sự hiệu quả thể hiện từ đầu mùa, Chicharito hoàn toàn xứng đáng được đá chính thường xuyên.

Phong độ chói sáng của tuyển thủ Mexico tạo nên một cuộc cạnh tranh lành mạnh trên hàng công Real khiến Karim Benzema buộc phải nỗ lực hơn nữa để giữ vị trí mũi nhọn của mình. Không ai khác mà chính Real và HLV Ancelotti được hưởng lợi nhất từ cuộc cạnh tranh này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharito La Liga Lionel Messi Neymar Real Madrid Cris Ronaldo Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT