Quảng cáo

Real Madrid sở hữu hàng công mạnh nhất châu Âu

Thứ hai, 20/10/2014 16:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tính tới thời điểm hiện tại, Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti đang sở hữu hàng công chất lượng nhất châu Âu khi họ đã có tổng cộng 30 bàn tại La Liga.

Video clip bàn thắng: Real 5 - 0 Bilbao ( Vòng 7 - La Liga 2014/15)

Real Madrid đã khởi đầu mùa giải 2014/15 không tốt khi để thua 2 trận trước Real Sociedad và đội bóng cùng thành phố Atletico. Tuy nhiên, sau đó học vùng dậy mạnh mẽ và liên tiếp giành chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất tại La Liga. Qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 18 điểm, cách đội đứng ngay trên là Sevilla 1 điểm và kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm.

Real Madrid, Carlo Ancelotti, Real có hàng công mạnh nhất châu Âu, La Liga, Ronaldo, Bale, Benzema, hàng công mạnh nhất châu Âu, Los Blancos, Bernabeu, Ngôi sao, La Liga, Champions League

Real Madrid đang sở hữu hàng công mạnh nhất châu Âu

Dù chưa có kết quả tốt trên bảng xếp hạng La Liga, thế nhưng về tổng số bàn thắng Los Blancos đang nắm giữ ngôi đầu. Không chỉ tại La Liga, với 30 bàn thắng sau 8 vòng đấu cho thấy Real Madrid đang sở hữu hàng công mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Trong đó, riêng siêu sao Cristiano Ronaldo đã đóng góp tới 15 bàn thắng.

Với thành tích nêu trên, số bàn thắng của Real Madrid đang hơn đội đầu bảng Barcelona 8 bàn, hơn Chelsea 7 bàn (Ngoại hạng Anh), hơn Bayern Munich 9 bàn (Bundesliga), hơn Juventus 16 bàn (Serie A) và hơn nhà ĐKVĐ nước Pháp PSG 12 bàn.

Hiệu suất ghi bàn đáng sợ của Real Madrid là kết quả của một tập thể thi đấu đồng đều và ổn định, ngoài Ronaldo thì Karim Benzema cũng đóng góp 3 bàn tại La Liga. Tiền vệ người xứ Wales Gareth Bale đóng góp 4 bàn thắng, trong khi tân binh Chicharito cũng có 3 lần lập công cho Real Madrid.

Với phong độ hiện tại, hàng tấn công của Real Madrid là mối đe dọa của bất cứ đội bóng nào tại châu Âu. Nếu tiếp tục thi đấu ổn định, thầy trò HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể phá kỷ lục 121 bàn thắng và 100 điểm của Real Madrid ở La Liga 2011/12 dưới thời Jose Mourinho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT