Quảng cáo

Real Madrid có chiêu mới dụ Juventus bán Vidal

Thứ hai, 20/10/2014 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Tuttosport, Real Madrid đang chuẩn bị kế hoạch các thêm cầu thủ để thuyết phục Juventus bán Arturo Vidal.

Video danh thủ: Màn trình diễn của Arturo Vidal trong mùa giải 2013/14

Thời gian gần đây những thông tin về tương lai của Arturo Vidal lại bắt đầu nóng lên, nhất là sau khi tiền vệ người Chile có dấu hiệu nổi loạn muốn rời Juventus. Cách đây không lâu, Vidal chịu phạt 80.000 bảng vì thói vô kỷ luật và đồng thời bị gạch tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với AS Roma.

Trước những thông tin trên, Real Madrid đã vào cuộc với hy vọng sở hữu Arturo Vidal trong tháng Giêng tới. Với tiềm lực kinh tế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để thỏa mãn mục đích của mình. Theo tìm hiểu, Juventus muốn nhận ít nhất 35 triệu bảng mới chịu để ngôi sao 27 tuổi của mình ra đi.

Real Madrid, Juventus, Arturo Vidal, Real muốn có Vidal, Real dùng Khedira mua Vidal, Real Madrid đổi Khedira lấy Vidal, Vidal rời Juventus

Real Madrid tính hy sinh Khedira để mua Vidal

Theo tờ Tuttosport, Los Blancos không chỉ dùng tiền mà họ đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn để thuyết phục Juventus bán Arturo Vidal. Theo đó, họ sẵn sàng trả tiền về các thêm tiền vệ Sami Khedira để đổi lấy chữ ký của ngôi sao tuyển Chile.

Sami Khedira hiện cũng đang là cái tên 'hot' trên TTCN, nhà vô địch thế giới này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea và Arsenal. Theo báo chí Anh, Pháo thủ đang tiến rất gần tới chữ ký của Khedira và họ chuẩn bị sẵn mức lương 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Đức này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Serie A Turin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT