Quảng cáo

Man United trước cơ hội lớn sở hữu Arturo Vidal

Chủ nhật, 12/10/2014 21:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Corriere dello Sport cho hay, Man United sẽ có được chữ ký của Arturo Vidal trong tháng Giêng tới nếu như Man United đáp ứng một điều của Juventus.

 

Video danh thủ: Màn trình diễn của Arturo Vidal trong mùa giải 2013/14

Man United đang liên hệ lại với Arturo Vidal nhằm có được chữ ký của tiền vệ này trong tháng Giêng tới, họ đang có vẻ rất quyết tâm khi dự chi số tiền lên tới 35 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả người.

Dù chưa chính thức đặt vấn đề với Juventus, thế nhưng mới đây Man United đã nhận được câu trả lời từ đội bóng thành Turin. Theo tờ Corriere dello Sport, Juventus đang tính tới chuyện bán Vidal và họ sẵn sàng để tiền vệ 27 tuổi này gia nhập Man United trong tháng Giêng tới nếu như Quỷ đỏ đồng ý để Juan Mata ra đi theo chiều ngược lại.

Man United, Arturo Vidal, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Juventus, Man United muốn có Vidal, Vidal gửi thông điệp tới MU, Vidal từ chối MU, đổi mata lấy vidal, man united có vidal nếu để mata ra đi

Man United sẽ có Vidal nếu chịu bán Mata cho Juventus

Sở dĩ Juventus bất ngờ muốn bán Arturo Vidal là bởi gần đây tiền vệ này có dấu hiệu nổi loạn, hồi đầu tuần anh đã bị BLĐ phạt nặng vì tội 'vượt rào' đi nhậu nhẹt thâu đêm. Không những vậy, Vidal còn đánh gây gổ đánh nhau tại một quán bar.

Ngoài rượu chè thâu đêm, Arturo Vidal còn bất chấp luật lệ tại Turin và đến sân tập muộn hơn mọi người tới nửa giờ. Cũng vì vấn đề này mà Vidal bị phạt 80.000 bảng và không có tên trong đội hình chính ở trận đấu quan trọng gặp Roma cuối tuần vừa qua.

Trở lại thương vụ chuyển nhượng của Man United nói trên, hiện tại Juan Mata không còn là nhân vật quan trọng của HLV Louis Van Gaal bởi anh đã mất vị trí bởi Wayne Rooney. Trước đó cũng có nhiều tin đồn cho rằng Quỷ đỏ đã sẵn sàng bán Juan Mata trong tháng Giêng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Thành Turin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT