Quảng cáo

Real lại muốn rút ruột Bayern

Thứ hai, 20/10/2014 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã chiêu mộ được Toni Kroos từ Bayern nhưng Real có vẻ như vẫn chưa muốn dừng lại trong việc rút ruột những tài năng sáng giá của đội bóng Đức.

 

Video bàn thắng: Levante 0–5 Real (Vòng 8 - La Liga 2014/15)

Real Madrid đang sở hữu 2 hậu vệ cánh trái mà mọi đội bóng mơ ước là Marcelo và Fabio Coentrao. Thế nhưng điều đó dường như vẫn chưa khiến Kền kền trắng yên tâm. Họ đang muốn sở hữu David Alaba, ngôi sao 22 tuổi của Bayern Munich.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến quyết tâm chiêu mộ Alaba của đội bóng Tây Ban Nha. Thứ nhất: Marcelo tấn công tốt nhưng như nhiều hậu vệ Brazil khác, anh lại khá lười hỗ trợ phòng ngự; về phần Coentrao, cầu thủ người Bồ phòng ngự chắc nhưng lại hay dính chấn thương và từ lâu đã không còn được lòng chủ tịch Florentino Perez. Trong khi đó, Alaba sở hữu phẩm chất của một hậu vệ cánh công thủ toàn diện. Ngoài ra, ngôi sao người Áo còn có khả năng đá tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Real mua Alaba của Bayern, Real rút ruột Bayern Alaba, Real trả Alaba lương 100.000 euro/tuần, Real mua Alaba của Bayern sau Kroos, Alaba được Real quan tâm, Alaba rời Bayern gia nhập RealAlaba nhận được sự quan tâm từ Real Madrid

Theo Fichajes (Tây Ban Nha), Real sẵn sàng trả lương 100.000 euro/tuần cho Alaba. Đây cũng là chiến thuật của đội bóng Hoàng gia bởi họ hiểu rằng để thuyết phục Hùm xám nhả viên ngọc quý của mình là điều không đơn giản.

David Alaba dù chỉ mới 22 tuổi nhưng có kinh nghiệm thi đấu cực kì ấn tượng. Anh đã có 206 trận thi đấu trong cả sự nghiệp tính đến lúc này, trong đó có 149 trận cho Bayern, giành 3 đĩa bạc Bundesliga cùng 1 chức vô địch Champions League.

Tại ĐTQG Áo, anh đã có 36 lần ra sân kể từ trận ra mắt năm 2009 khi mới 17 tuổi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real mua Alaba Real rút ruột Bayern Alaba Real mua Kroos từ Bayern Alaba rời Bayern đến Real Alaba Kroos Real Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT