Quảng cáo

HLV Ancelotti ‘đóng cửa’ chuyển nhượng Cris Ronaldo

Thứ hai, 20/10/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti lại lên tiếng nói về tương lai của Cristiano Ronaldo, lần này ông tuyên bố 100% siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với Real Madrid tới khi nghỉ hưu.

Video clip bàn thắng: Levante – Real (Vòng 8 - VĐQG Tây ban Nha 2014/15)

Dù đích thân Cris Ronaldo đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình là ở Real Madrid, thế nhưng báo chí quốc tế vẫn không ngừng nói về chuyển nhượng cầu thủ người Bồ này khi Man United chưa bỏ ý định tái hợp CR7 tại Old Trafford.

Theo giới truyền thông xứ Sương mù, Man United đã vạch sẵn kế hoạch chiêu mộ Cris Ronaldo trong tương lai. Để dụ dỗ CR7 trở lại, Quỷ đỏ sẵn sàng trả anh mức lương siêu khủng. Tuy nhiên, cơ hội sở hữu Ronaldo của Man United không còn nhiều bởi mới đây HLV Carlo Ancelotti một lần nữa lên tiếng chặn đường về Old Trafford của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Carlo Ancelotti, Ancelotti khẳng đinh tương lai của Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha, Real Madrid, Man United muốn có Ronaldo, Ronaldo không về Man United, Ronaldo trở lại Man United

Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid?

"Mọi cầu thủ đều có thể thay thế, nhưng Cris Ronaldo thì không bởi đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Real Madrid sẽ gặp tổn thất nặng nếu mất Ronaldo, thế nhưng tôi không lo lắng bởi điều này sẽ không xảy ra. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ ở lại đây mùa giải tới chứ không phải Man United, 100% là như vậy", HLV Ancelotti tuyên bố. "Ronaldo đang hạnh phúc tại Madrid, cậu ấy được mọi người yêu mến và đó là mối quan hệ hoàn hảo. Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid".

Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn Real Madrid muốn có Raheem Sterling của Liverpool, điều này làm tin đồn Ronaldo trở lại Old Trafford lại nóng lên khi họ cho rằng Los Blancos đang tìm kiếm người thay thế anh. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Ý cũng đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện và tuyên bố rằng Real Madrid không cần Sterling.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Carlo Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT