Quảng cáo

Chelsea vung 5.5 triệu euro chiêu mộ tiền vệ người Nhật

Thứ năm, 09/04/2015 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Goal cho biết, Chelsea đã đồng ý chi ra số tiền 5,5 triệu euro để thuyết phục CLB FC Tokyo nhả tiền vệ Yoshinori Muto gia nhập Stamford Bridge.

Chelsea mua tien ve Nhat Ban, Chelsea, Muto, FC Tokyo, chuyen nhuong Chelsea, Stamford Bridge, Yoshinori Muto

Chelsea đang theo đuổi ngôi sao 22 tuổi Muto của FC Tokyo

Chủ tịch CLB FC Tokyo thông báo Chelsea đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Muto trong mùa hè này. Tờ Sports Nippon của Nhật còn cho biết, đội bóng của Anh đã liên hệ với Muto từ tháng trước và tiếp cận chính thứ FC Tokyo để thương thảo giá trị chuyển nhượng của tiền vệ 22 tuổi.

Theo đó Jose Mourinho sẵn sàng chi ra số tiền 5.5 triệu euro để Tokyo nhả người. "Đúng là Chelsea đã gửi một lời đề nghị cho Muto. Đó là một lời đề nghị chính thức và hoàn toàn nghiêm túc. Họ muốn có cậu ấy trong mùa hè này".

Video clip bàn thắng: Chelsea - Stoke City (Vòng 31 giải Ngoại hạng Anh)

Muto cũng lên tiếng xác nhận thông tin kể trên: "Đó là một lời đề nghị hấp dẫn nhưng tôi chưa quyết định điều gì. Thật vinh dự khi nhận được lời đề nghị gia nhập của một CLB lớn như Chelsea".

Vậy Muto có tài năng lớn cỡ nào mà Chelsea lại quyết định chiêu mộ? Thực tế Muto không phải cái tên nổi bật nhất Nhật Bản trong thời gian qua. Anh chỉ là một cầu thủ sao mai mới nổi nhưng nếu có Muto trong đội hình, Chelsea sẽ nhận được một hợp đồng tài trợ áo đấu béo bở từ một doanh nghiệp của Nhật Bản. Thương vụ sặc mùi thương mại này rõ ràng sẽ là món hời với Chelsea so với số tiền ít ỏi 5.5 triệu euro bỏ ra để thuyết phục FC Tolyo nhả người.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea mua tien ve Nhat Ban Chelsea Muto FC Tokyo chuyen nhuong Chelsea Stamford Bridge Yoshinori Muto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT