Quảng cáo

Chelsea, Liverpool, Man City ca khúc khải hoàn

Thứ năm, 15/12/2016 05:11 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt, trong khi đó Liverpool và Man City tìm lại cảm giác chiến thắng ở vòng 16 Premier League

Sự trở lại của Liverpool và Man City

Trận hòa 2-2 ở vòng trước khiến Liverpool trải qua hai trận đấu không thành công ở NHA. Chính vì thế, thầy trò HLV Klopp rất quyết tâm trong chuyến hành quân tới sân của Middlesbrough.

Vẫn thể hiện được khả năng kiểm soát bóng tốt, Liverpool đã có một trận đấu khá nhàn hạ. Phút 29, sau đường kiến tạo của Nathaniel Clyne, Adam Lallana ghi bàn thắng mở tỉ số cho Liverpool.

Có bàn dẫn trước, The Kop tiếp tục kiểm soát thế trận và không cho đội chủ nhà tạo ra những cơ hội nguy hiểm nào. Những cơ hội vẫn được Liverpool tạo ra, tuy nhiên cũng phải đến phút 60 họ mới có bàn thắng thứ hai do công của Origi. Người kiến tạo lần này là tác giả của bàn thắng đầu tiên, Adam Lallana. 8 phút sau bàn thắng thứ 2, Lallana ấn định trận đấu tuyệt hay của mình bằng bàn thắng ấn định thắng lợi 3-0 cho Liverpool.

Chiến thắng này giúp Liverpool leo lên vị trí thứ 2 với 34 điểm giống Arsenal nhưng xếp trên do hơn hiệu số.

Về phần Man City, họ được chơi trên sân nhà tiếp Watford. Cũng giống như Liverpool, thầy trò HLV Pep Guardiola đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0 bằng các pha lập công của Zabaleta (33') và Silva (86'). Có ba điểm, Man City tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH.

Chelsea thắng nhọc Sunderland

chelsea 1-0 sunderland, liverpool 3-0 middlesbrough, man city 2-0 watford, ngoai hang anh

Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ cao

Thêm một trận đấu nữa Chelsea thắng tối thiểu. Ở trận đấu trên sân Sunderland, thầy trò HLV Conte tiếp tục thể hiện bộ mặt lì lợm. Dù thi đấu không quá nổi bật, tuy nhiên Chelsea vẫn có bàn thắng mở tỉ số ở phút 40 do công của Fabregas.

Trong những phút thi đấu còn lại, dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng The Blues không thể ghi thêm bàn. Sunderland vùng lên mạnh mẽ và nếu không có sự xuất sắc của Courtois, The Blues đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Thắng 1-0 Chelsea tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 40 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
chelsea 1-0 sunderland liverpool 3-0 middlesbrough man city 2-0 watford ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT