Quảng cáo

Chelsea chia tay công thần cuối mùa này

Thứ hai, 01/02/2016 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea quyết định không gia hạn hợp đồng với trung vệ đội trưởng John Terry sau khi mùa giải này kết thúc.

Chuyển nhượng Chelsea, Terry chia tay Chelsea, Chelsea không gia hạn Terry, The Blues, Champions League, League Cup, Ngoai hang anh, tin chuyen nhuong

John Terry sẽ chia tay Chelsea cuối mùa giải này

Terry cho biết, anh đã có cuộc họp với ban lãnh đạo Chelsea trước trận thắng Arsenal 1-0. Tại đây, anh được thông báo hợp đồng vốn hết hạn vào cuối mùa của mình sẽ không được ký mới.

Terry xác nhận: "Đây không phải là cái kết như một câu chuyện cổ tích. Tôi sẽ không thể giải nghệ ở Chelsea và đây sẽ là mùa bóng cuối cùng tôi chơi ở Stamford Brige".

Terry được xem như một 'khai quốc công thần' của Chelsea. Sự ra đi của anh cũng sẽ khép lại một thế hệ cầu thủ Chelsea tài năng trong kỷ nguyên Abramovic. Trước đó, nhiều tên tuổi như Lampard, Drogba, Cech cũng đã ra đi.

Cũng trong bài phát biểu mới đây, trung vệ này cho biết anh không rõ lý do mình không được ký tiếp hợp đồng. Phía Chelsea cũng không nói lý do của việc này: "Tôi không chơi tốt trong những trận đầu mùa như tất cả mọi người nhưng tôi không nghĩ đó là lý do chính. Chúng tôi đã trở lại bằng phong độ tốt trên sân và tất cả những gì tôi có thể làm bây giờ là tiếp tục thi đấu tốt vì đây đã là mùa giải cuối cùng của tôi ở Chelsea".

Terry đầu quân cho Chelsea từ năm 14 tuổi, anh có trận ra mắt năm 17 tuổi và tại đây, trung vệ này giành được 14 danh hiệu với The Blues. Trong đó phải kể đến 4 danh hiệu Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 5 FA Cup và 3 League Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Terry chia tay Chelsea Chelsea không gia hạn Terry The Blues Champions League League Cup Ngoai hang anh tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT