Quảng cáo

Chelsea "tiếp tay" cho Leicester City ở giai đoạn lượt về

Thứ bảy, 30/01/2016 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Tờ talkSPORT đưa tin Chelsea đã chấp nhận bán tiền đạo Loic Remy cho Leicester City với mức phí 11,5 triệu bảng.

Theo cây viết Ben Jacobs của talkSPORT xác nhận Leicester City đã đạt thỏa thuận mua Loic Remy từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 11,5 triệu bảng.

Trước đó, Chelsea đã chính thức có sự phục vụ của Alexandre Pato từ Corinthians theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua lại trị giá 7 triệu bảng. Trong khi đó, Leicester City vừa chấp nhận để Andrej Kramaric tới Hoffenheim theo dạng cho mượn, và mua hụt tiền đạo Éder của Sampdoria, người đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter trong đêm qua.

Việc Loic Remy phải ra đi trong mùa giải này là khá dễ hiểu khi anh liên tục gặp những chấn thương, cùng màn thể hiện kém thuyết phục trong 2 mùa giải gắn bó với sân Stamford Bridge.

Mùa giải này, cựu tiền đạo của Lyon đã có 3 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 16 lần ra sân. Trong quá khứ, Loic Remy từng khoác áo cả QPR và Newcastle tại Premier League.

Loic Remy không thể hiện được nhiều trong mùa giải này

Loic Remy không thể hiện được nhiều trong mùa giải này

Hiện, Leicester đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 3 điểm nhiều hơn Man City và Arsenal, trong khi Chelsea chỉ xếp thứ 13.

Loic Remy được xem sự bổ sung chất lượng cho Leicester ở giai đoạn lượt về khi cựu tiền đạo của Lyon từng được mệnh danh là "Henry mới của bóng đá Pháp" nhưng do việc phải đối mặt với quá nhiều những chấn thương cùng không chọn được đội bóng phù hợp với lối chơi khiến sự nghiệp của anh không có nhiều những bước tiến trong những năm qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Leicester City Loic Remy chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT