Quảng cáo

MK Dons vs Chelsea: Hiddink tiếp tục vững bước

Chủ nhật, 31/01/2016 02:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – The Blues được dự đoán sẽ dễ dàng đi tiếp khi chỉ phải gặp đối thủ yếu MK Dons ở vòng 4 Cúp FA.

 

MK Dons vs Chelsea, nhận định MK Dons vs Chelsea, đội hình MK Dons vs Chelsea, dự đoán MK Dons vs Chelsea, MK Dons, Chelsea, Cúp FA, FA Cup, vòng 4 FA Cup, vòng 4 Cup FA

Chelsea có tiếp tục bất bại dưới thời Hiddink?

Chelsea tiếp tục bất bại dưới thời HLV tạm quyền Guus Hiddink khi họ vừa đánh bại ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, Arsenal với tỷ số 1-0 ngay trên Emirates cuối tuần qua.

Diego Costa tiếp tục tỏa sáng và ghi bàn đều đặn là một tin cực kỳ vui cho HLV Hiddink và các đồng đội của anh, khi anh trực tiếp gây ra chiếc thẻ đỏ cho Per Metersacker và tự tay (thực ra là chân) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chelsea cũng là CLB đã hoạt động khá mạnh trong thời gian vừa qua trong nhóm ngũ đại gia Ngoại hạng Anh, với việc họ mang về thành công tiền đạo Pato từ Brazil nhưng lại cho đi những Ramires (bán đứt, sang Trung Quốc) và Djilobodji (cho mượn, sang Đức).

Vẫn chưa rõ khả năng Pato có thể đá chính ngay lập tức trong trận gặp MK Dons tại FA Cúp tới đây hay không nhưng chắc chắn HLV Hiddink sẽ không đem vào quá nhiều những gương mặt trẻ mà vẫn giữ cho mình một bộ khung chắc chắn trong đội hình ra sân.

Trong khi đó, về phía đội chủ nhà Milton Keynes Dons, họ đang có một thành tích vô cùng tệ hại ở giải hạng Nhất với 7 trận thắng, 5 trận hòa và 16 trận thua sau 28 vòng đấu, xếp thứ 20/24 đội tham gia.

CLB này sở hữu một hàng công tệ nhất nhì giải bóng đá hạng 2 ở Anh này với chỉ 23 bàn thắng đã ghi được, và nếu tiếp tục thành thích trồi sụt đó, có thể họ sẽ phải xuống hạng vào cuối mùa.

 

Thông tin nhân sự

MK Dons: Carl Baker chấn thương

Chelsea: Falcao chấn thương.

 

Thông kê

Chelsea ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 3 trận gần nhất ở FA Cup.

 

Dự đoán đội hình

MK Dons (4-2-3-1): Martin, Spence, Walsh, Kay, Lewington, Potter, Forster-Caskey, Carruthers, Williams, Murphy, Church.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Ivanovic, Zouma, Cahill, Azpilicueta, Fabregas, Mikel, Willian, Oscar, Hazard, Costa.

 

Dự đoán tỷ số: MK Dons 1-2 Chelsea.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MK Dons vs Chelsea nhận định MK Dons vs Chelsea đội hình MK Dons vs Chelsea dự đoán MK Dons vs Chelsea MK Dons Chelsea Cúp FA FA Cup vòng 4 FA Cup vòng 4 Cup FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo