Quảng cáo

Chấm điểm Espanyol 0-2 Real: Tất cả dưới chân Luka Modric

Thứ hai, 19/09/2016 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chơi hay nhất trong trận thắng 2-0 của Real trước Espanyol không ai khác chính là tiền vệ Luka Modric.

Player Loading...

Video bàn thắng: Espanyol 0-2 Real Madrid (Vòng 4 La Liga)

Hành quân tới sân của Espanyol mà không có cả Ronaldo lẫn Bale, tuy nhiên HLV Zidane cũng không phải quá lo lắng bởi họ vẫn còn rất nhiều cái tên chất lượng.

Với những cái tên như Ramos, Marcelo, James, Modric, Casemiro, Benzema... Real đã nhẹ nhàng đánh bại Espanyol với tỉ số 2-0. Các bàn thắng lần lượt được thực hiện bởi James Rodriguez (45') và Karim Benzema (71'). Tuy đây là những người trực tiếp mang lại chiến thắng cho Los Blancos nhưng họ không phải là hai cầu thủ được chấm điểm cao nhất ở trận này. Người được bình chọn là cầu thủ hay nhất và nhận điểm số cao hơn tất cả lại chính là tiền vệ Luka Modric.

Espanyol 0-2 Real, ket qua Espanyol 0-2 Real, cham diem Espanyol 0-2 Real, ti so Espanyol 0-2 Real, real madrid, espanyol, modric, benzema, james

Modric thi đấu hay nhất trong chiến thắng của Real Madrid

Hoạt động năng nổ, tạo ra tầm ảnh hưởng sâu rộng đến khả năng điều tiết và tạo ra những tình huống sóng gió, Modric đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Sự xuất sắc của Modric giúp lối chơi của Real Madrid nhuyễn và tỏ ra hiệu quả hơn. Anh đã được tờ Goal chấm 8 điểm, cao nhất so với các cầu thủ còn lại.

James Rodriguez cũng đã nhận được điểm số khá cao, chỉ sau Modric với 7 điểm. Đây cũng là trận đấu mà James đã khẳng định được năng lực và trực tiếp ghi thêm điểm với ông thầy khó tính Zidane.

Casemiro chơi ngay từ đầu nhưng anh không được chấm điểm nào ở trận này. Lý do là bởi cầu thủ người Brazil chỉ có 18 phút thi đấu đã phải rời sân cho chấn thương. Người thay thế anh là Toni Kroos đã thi đấu rất hay và nhận điểm số bằng với James (7 điểm). Ở trận này Sergio Ramos là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất của Real Madrid với 5 điểm.

Về phía đội chủ nhà Espanyol, người nhận được điểm số cao nhất cũng chỉ là 6 điểm. Có rất nhiều cái tên đã có được điểm số này như Vazquez, Perez, Diop, Lopez... Cũng có một trường hợp khá giống với Casemiro đó là Piatti, cầu thủ ra sân trong đội hình xuất phát nhưng không được chấm điểm do anh chỉ có 10 phút thi đấu ngắn ngủi trên sân.

Điểm số cụ thể:

Espanyol: Lopez (6 điểm), Duarte (5), Sanchez (6), J. Lopez (6), David Lopez (5), Diop (6), Perez (6), Baptistao (5), Moreno (5), Vazquez (6), Caicedo (5).

Real Madrid: Casilla (7), Pepe (6), Ramos (5), Marcelo (6), Carvajal (7), James (7), Modric (8), Asensio (6), Benzema (7), Vazquez (6), Kroos (7), Isco (6), Morata (6).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Espanyol 0-2 Real ket qua Espanyol 0-2 Real cham diem Espanyol 0-2 Real ti so Espanyol 0-2 Real real madrid espanyol modric benzema james
Xem thêm
TIN NỔI BẬT