Quảng cáo

Điểm tin chiều 17/9: M.U lục đục, Real ‘nín thở’ chờ Ronaldo

Thứ bảy, 17/09/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Phòng thay đồ Man Utd đang bất ổn; Real nín thở chờ tin Ronaldo; Klopp san bằng kỷ lục của Wenger… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: 3 bàn thua thảm họa của U19 Việt Nam trước U19 Philippines

Phòng thay đồ Man Utd đang bất ổn

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Jose Mourinho đang không được lòng nhiều cầu thủ. Dù không công khai ra mặt, nhưng một số cầu thủ ít được trao cơ hội ra sân hoặc là bị xếp chơi không đúng với vị trí sở trường đã bắt đầu nhen nhóm ý định ‘làm phản’. Về lâu về dài thì đây thực sự là một bất lợi không chỉ đối với Mourinho. Những vấn đề đang xuất hiện trong phòng thay đồ của Man Utd khá giống với những gì xảy ra trong mùa giải cuối cùng của Mourinho ở Chelsea.

Phòng thay đồ Man Utd đang bất ổn, Real nín thở chờ tin Ronaldo, Klopp san bằng kỷ lục của Wenger, điểm tin thể thao chiều nay, điểm tin thể thao chiều 17/9

Tổng hợp tin thể thao đáng chú ý chiều nay 17/9

Real nín thở chờ tin Ronaldo

Theo Marca, Real có khả năng thiếu vắng Gareth Bale lẫn Cristiano Ronaldo trong chuyến làm khách đến Catalan gặp Espanyol vào rạng sáng thứ hai tới (19/9) ở vòng 4 La Liga. Lúc này, CR7 phải chờ kết quả kiểm tra thể lực xem có đủ điều kiện thi đấu hay không mới được ra sân.

Klopp san bằng kỷ lục của Wenger

Trong 2 lần đầu tiên hành quân tới sân Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League, HLV Jurgen Klopp đều giúp Liverpool giành chiến thắng. Ở cuộc chạm trán vào mùa giải năm ngoái, The Kop từng lội ngược dòng đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1. Thành tích nói trên giúp HLV Klopp trở thành nhà cầm quân thứ hai ở Premier League, sau HLV Arsene Wenger của Arsenal toàn thắng trong cả 2 trận đầu phải thi đấu ở sân Stamford Bridge. Kỷ lục trước đó được HLV trưởng của Arsenal lập vào năm 1997 với chiến thắng 3-0 và 3-2 trước Chelsea.

HLV Watford tung hô Ibrahimovic

HLV Mazzarri chia sẻ trước trận gặp Man Utd: "Ibrahimovic là mẫu cầu thủ mà tôi gọi vĩnh cửu và bất tử. Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn chặn anh ấy như đã từng làm với nhiều cầu thủ tuyệt vời khác nhưng tôi cũng muốn nói thêm rằng trong tâm trí tôi Manchester United không chỉ có mình Ibrahimovic. Wayne Rooney, Marouane Fellaini rồi toàn bộ đội hình của họ đều tuyệt vời và chúng tôi phải dè chừng."

Wenger tiết lộ lực lượng trận gặp Hull City

Nói về lực lực của Arsenal trước trận gặp Hull City, HLV Wenger cho biết: "Ramsey dính chấn thương gân khoeo và không thể ra sân. Walcott và Cech đã có thể thi đấu bình thường. Khả năng ra sân của Olivier Giroud vẫn đang bỏ ngỏ, cậu ấy gặp vấn đề nhỏ và cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Gabriel Paulista cũng đã tập luyện trở lại nhưng chắc chắn cậu ấy không thể ra sân ở trận này."

“Siêu cò” Raiola kêu gọi các CLB lớn ly khai khỏi UEFA

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên đài radio CRC, “siêu cò” Mino Raiola đã chỉ trách nặng nề UEFA. Theo người đại diện của Pogba, Ibrahimovic và Balotelli, thì Champions League đang trở nên vô cùng nhàm chán vì những cải cách của cơ quan đầu não bóng đá châu Âu. Bên cạnh đó, “siêu cò” người Italia không ngại ngần kêu gọi các CLB lớn ly khai khỏi UEFA.

Del Potro chiến thắng Murray ở Davis Cup

Juan Martin Del Potro đã gây sốc cho tay vợt số 2 thế giới, Andy Murray trong 5 sét đấu để giúp ĐT Argentina có được chiến thắng đầu tiên ở nội dung đánh đơn tại bán kết Davis Cup trước ĐT Vương quốc Anh. Tay vợt 27 tuổi người Argentina chỉ vừa mới chơi trận đánh đơn đầu tiên tại Davis Cup sau 4 năm , đã giành chiến thắng với tỷ số các séc là 6-4, 5-7, 6-7(5-7) 6-3, 6-4 sau 5h đồng hồ trên sân Emirates Arena ở Glasgow để có được chiến thắng trước Andy Murray.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phòng thay đồ Man Utd đang bất ổn Real nín thở chờ tin Ronaldo Klopp san bằng kỷ lục của Wenger điểm tin thể thao chiều nay điểm tin thể thao chiều 17/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT