Quảng cáo

Cesc: "Neymar làm tôi nhớ Cruyff"

Thứ tư, 22/01/2014 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cesc Fabregas đã hết lời ca ngợi người đồng đội Neymar và liên tưởng lối chơi của tiền đạo người Brazil giống như Johan Cruyff.

 

Fabregas khen Neymar, Neymar đá như Cruyff, Cesc Fabregas, Barcelona, Neymar, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, ngôi sao, 2014, tết

Fabregas so sánh lối đá của Neymar giống Johan Cruyff


"Neymar làm tôi nhớ Cruyff. Tuy không được theo dõi ông ấy thi đấu trực tiếp nhưng tôi biết Cruyff có thể tạo ra một sự thay đổi tốc độ đáng kinh ngạc. Ban đầu chậm rãi, sau đó nhanh dần và thực sự tốc độ khi cầm bóng tấn công. Tôi liên tưởng tốc độ đó như của một chiếc xe hơi" - Fabregas nói về Neymar với tờ "La Gazzetta dello Sport".

 

Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng nói về những ngày tháng đầu của Tata Martino khi dẫn dắt Barcelona: "Mọi người cần kiên nhẫn, muốn Barcelona như thời Guardiola là không thể. Tata Martino là một huấn luyện viên mới và ông ấy cần thời gian để thích ứng".

 

Cũng nói về Fabregas và mối quan hệ với Martino, cách đây vài ngày tiền vệ này đã có hành động tỏ ra bực dọc khi bị thay người. Thậm chí tiền vệ này còn dùng tay đập mạnh vào thành băng ghế chỉ đạo để xả cơn bực của mình. Sau đó cả hai bên đều lên tiếng và cho rằng điều đó không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ trong công việc.

 

Video: Top 10 siêu phẩm của Neymar trong năm 2013

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas khen Neymar Neymar đá như Cruyff Cesc Fabregas Barcelona Neymar lich thi dau la liga bang xep hang la liga ngôi sao 2014 tết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT