Quảng cáo

CĐV Arsenal giăng biểu ngữ đòi sa thải Wenger

Thứ tư, 09/03/2016 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất vọng với những màn trình diễn nghèo nàn của đội nhà trong thời gian qua, một nhóm CĐV của Arsenal đã giăng biểu ngữ đòi sa thải HLV Arsene Wenger.

Video bàn thắng: Hull City 0-4 Arsenal (Vòng 5 - FA Cup)

Trước chuyến hành quân đến sân của Hull City trong trận đá lại vòng 5 FA Cup, Arsenal đã trải qua chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng. Những trận thua ở Champions League và Premier League khiến rất nhiều CĐV của 'Pháo thủ' cảm thấy hết hi vọng ở những đấu trường này.

CĐV Arsenal kêu gọi sa thải HLV Arsene Wenger

Đến hẹn lại lên, tháng 3 tháng 4 mỗi năm luôn có những CĐV của Arsenal kêu gọi sa thải HLV Arsene Wenger. Trong trận gặp Hull City, biểu ngữ với nội dung: "Arsene, cảm ơn vì những kỷ niệm nhưng đã đến lúc nói lời tạm biệt" đã được giăng trên khán đài.

Không khó để lý giải hành động trên của một bộ phận CĐV của Arsenal. Trong suốt 12 năm qua, họ chưa thể được chứng kiến đội bóng mà mình hâm mộ nâng cao chức vô địch Premier League. Ở mùa giải này, cơ hội rất lớn đã đến với 'Pháo thủ' nhưng càng về cuối mùa họ lại càng đem lại nhiều hơn sự thất vọng. Bỏ qua những cơ hội có trong tay, Arsenal hiện giờ đã kém đội đầu bảng Leicester tới 8 điểm.

Hôm qua, Arsenal đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Hull City để ghi tên vào vòng tứ kết FA Cup. Tuy 'Pháo thủ' giành chiến thắng, nhưng người ta vẫn cảm nhận rõ nỗi buồn của HLV Arsene Wenger sau trận đấu. Đó không chỉ là sự buồn tủi từ một bộ phận CĐV đòi sa thải mang lại, mà còn là nỗi lo về những chấn thương mới của Mertesacker, Paulista và Ramsey. Arsenal thắng trận nhưng cái giá mà họ phải trả quả thực là quá đắt.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sa thải Wenger CĐV Arsenal đòi sa thải Wenger HLV Arsene Wenger Hull City vong 5 FA Cup tứ kết FA Cup Arsenal vào tứ kết FA Cup Hull City 0-4 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT